Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Tinh Võ Môn Anh Hùng - Tinh Vo Mon Anh Hung

Xem Phim Online, Tinh Võ Môn Anh Hùng - Tinh Vo Mon Anh Hung


Tinh Võ Môn Anh Hùng - Tinh Vo Mon Anh Hung

Posted:


Đang cập nhật

Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006

Posted:


Hoắc Nguyên Giáp từ bé đã có ước mơ được nối tiếp cha mình trở thành cao thủ võ thuật Trung Hoa. Trải qua khó khăn và thử thách, cuối cùng Nguyên Giáp cũng đạt được ước nguyện đó. Nhưng rồi một số biến cố xảy đến khiến cho anh phải vắng mặt một thời gian. Tài năng của anh tỏa sáng trở lại khi một cuộc thi võ thuật được diễn ra và anh mang vinh dự đại diện cho đất nước mình để tham gia.

Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế - Doomsday Prophecy 2011

Posted:


Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu thuyết Doomsday Prophecy của Rupert Crane người trước đã viết tiểu thuyết về nhiều tai họa đã xảy ra trước đó.

Tay Đấm Thép - Real Steel 2011

Posted:


Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm "thần sầu" - cảm thấy không thể hòa hợp. Đúng lúc ấy, anh tình cờ tìm được 1 chú robot ở bãi phế thải và tin rằng nó sẽ giúp anh vô địch. Trong khi Charlie theo đuổi hy vọng leo lên vị trí dẫn đầu thì một điều bất ngờ khác cũng đến với anh. Đứa con trai lưu lạc bấy lâu đột nhiên xuất hiện.

Khu Vực 9 - District 9

Posted:


Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn, là những sinh vật sống sót duy nhất trên hành tinh của họ. Các sinh vật này dựng một phi thuyền căn cứ ở Khu 9 thuộc Nam Phi. Khi đấy, cả thế giới đang còn tranh cãi phải làm gì với người ngoài hành tinh.

Ký Ức Ảo Giác - Deja Vu 2006

Posted:


Câu chuyện xảy ra tại New Orleans, vùng đất chưa nguôi ngoai sau trận bão thế kỷ Katrina thì lại gặp một thảm họa khác. Một chiếc phà vừa ra khơi bỗng nổ tung, giết chết 500 người, trong đó rất nhiều người làm việc trong quân đội. Người ta dự đoán đây là một vụ khủng bố. Tham gia điều tra vụ án có Doug Carlin, một điệp viên dũng cảm và mưu trí của ATF. Những quan sát và đánh giá ban đầu của anh đã nhanh chóng thuyết phục Pryzwarra, một điệp viên của FBI. Pryzwarra là người chịu trách nhiệm chính trong vụ điều tra này.

Lực Lượng Đối Kháng - Defiance 2008

Posted:


Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể. Trong một nỗ lực tìm cách trốn thoát lưỡi hái tử thần, 3 người đàn ông gốc Do Thái đều mang họ Bielski là Tuvia (Daniel Craig), Zus (Liev Schreiber) và Asael (Jamie Bell) đã trốn khỏi trại tập trung và lẩn trốn trong một khu rừng rập rạp ở Belarus, nơi mà họ từng khám phá thuở nhỏ.

Ma Cà Rồng Tỉnh Giấc - Daybreakers 2009

Posted:


Thế giới 10 năm sau, một căn dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng với dân số con người chỉ còn lại 5%. Điều này khiến cho nguồn cung cấp thức ăn của ma cà rồng – máu người – ngày càng cạn kiệt.

Kẻ Lập Dị 2 - Crank: High Voltage

Posted:


Crank 2 High Voltage bắt đầu bằng việc sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios bị một nhóm gangster Trung Quốc bắt cóc. Ba tháng sau Chelios mới tỉnh dậy và phát hiện ra quả tim của mình đã bị thay thế bởi một quả tim nhân tạo.Để tồn tại và nuôi được quả tim này Chelios phải thường xuyên nạp điện cao thế vào người. Mục đích của nhóm xã hội đen này là muốn sử dụng Chelios làm công cụ thực hiện những ý đồ đen tối do chúng thiết lập nên. Tuy nhiên, chúng vấp phải sự kháng cự tột cùng của ý chí con người, của bản năng tồn tại tự do trong cá thể Chelios. (Phim có vài cảnh cấm trẻ em dưới 18+)

Kẻ Lập Dị 1 - Crank 2006

Posted:


Bị tiêm một loại chất độc vào người, Chev - một tay sát thủ - nhận ra rằng nếu nhịp tim của anh chậm hơn một mức nào đó thì tính mạng anh sẽ bị nguy hiểm ngay tức khắc. Giờ đây việc còn ý nghĩa với Chev là phải tìm cách trả thù những người đã tiêm thuốc cho anh trước khi quá muộn.

Cao Bồi Và Quái Vật - Cowboys & Aliens 2011

Posted:


Phim lấy bối cảnh tại bang Arizona thế kỷ 19, kể về sự hợp sức của nhóm người da đỏ và các chàng cao bồi nhằm chống lại sự xâm lấn của người ngoài hành tinh. Mở đầu phim, nhóm thổ dân da đỏ và các cao bồi không mấy hòa hợp, thậm chí tranh chấp căng thẳng. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa họ bị gián đoạn khi một chiếc du thuyền của người ngoài hành tinh hạ cánh xuống nơi đây. Nhóm người ngoài hành tinh có kế hoạch biến tất cả những người nơi đây thành nô lệ. Trước tình cảnh đó, nhóm thổ dân da đỏ và các chàng cao bồi phải tạm hợp sức chống lại những người ngoài hành tinh.

Hắc Hiệp - Black Mask 1996

Posted:


Biệt đội tinh nhuệ 701 bị cấp trên ra lệnh thủ tiêu toàn bộ nhưng không phải tất cả moị người đều chết. Tsui là một trong những người sống sót và cố gắng quên đi quá khứ đau buồn của mình, nhưng liệu anh có thể sống một cuộc sống đời thường không khi mà sếp của đội xuất hiện và tìm mọi cách để triệt tiêu Tsui.

Kẻ Cô Độc - A Man Apart

Posted:


Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ "hào hùng" lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao tên đầu gấu đường phố khác để rồi cuối cùng gia nhập hàng ngũ những người bảo vệ công lý.

Đẫm Máu - Blood Out 2011

Posted:


Khi thám tử thành phố từ chối để tiếp tục điều tra băng nhóm liên quan tới vụ giết anh trai mình, Cảnh sát trưởng thị trấn là Michael Spencer đã bí mật để tìm kẻ giết người anh trai của ông và bắt đầu trả thù

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét