Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Paris Rực Lửa - From Paris With Love

Xem Phim Online, Paris Rực Lửa - From Paris With Love


Paris Rực Lửa - From Paris With Love

Posted:


Là trợ tá riêng của đại sứ Mỹ tại Pháp, James Reese có một cuộc sống an nhàn ở Paris cùng cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh lại chỉ tìm thấy niềm vui trong công việc bí mật của mình, một điệp viên của CIA. Mơ ước của anh là được lên chức để trực tiếp tham gia vào những công việc mang tính chất hành động hơn. .

Paris Tốc Hành - Coursier 2010

Posted:


Từ Paris, nhà thiết kế đa văn hóa Paris, Montmartre với Champs-Elysees, vỉa hè nhếch nhác đến phòng trưng bày cao cấp ...

Bạn Gái Bạn Trai - Girlfriend Boyfriend 2012

Posted:


Nếu đến 30 tuổi, hai chúng ta vẫn chưa có người yêu, tới lúc đó hãy yêu nhau đi!. A Nhân yêu Mỹ Bảo, nhưng cô gái 17 tuổi Mỹ Bảo lại nói với A Lương như vậy.

Tâm Ngục - Extracted 2012

Posted:


Phim kể về Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Đặt Cược Sở Thích - Lay The Favorite 2012

Posted:


Bộ phim tâm lý hài Đặt Cược Sở Thích - Lay the Favorite xoay quanh một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, người dính liếu đến một nhóm đàn ông trên 50 tuổi, những người tìm thấy một cách để làm việc với hệ thống tại Las Vegas để tận dụng lợi thế của mình.Trong phim, Vaughn vào vai Rosie, người chủ sòng thuê Raymer. 

Không Thỏa Hiệp - Blitz 2011

Posted:


Điều gì xảy ra khi cảnh sát, những người bảo vệ an toàn xã hội lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt? Để chống lại một kẻ thù xảo quyệt ngoan cố như thế, một thanh tra cảnh sát với tiền sử bạo lực đã vào cuộc. Một cuộc chiến với cái ác vượt khỏi biên giới của công lý. Statham sẽ vào vai một viên cảnh sát cứng rắn, không chịu thỏa hiệp được phân công truy tìm tên sát nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét