Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Rắc Rối Vòng Quanh - Trouble With The Curve 2012

Xem Phim Online, Rắc Rối Vòng Quanh - Trouble With The Curve 2012


Rắc Rối Vòng Quanh - Trouble With The Curve 2012

Posted:


Trong phim, Clint Eastwood vào vai Gus, một huấn luyện viên bóng chày tuổi đã xế chiều. Ông đi khắp nơi để tuyển quân lần cuối trong đời và lần này ông dẫn theo cô con gái cưng của mình, Mickey. Johnny - đối thủ của ông đã gặp gỡ Mickey và vô tình đem lòng yêu cô gái cá tính này. Đấy liệu có phải rắc rối lớn nhất trong đời của Gus hay không?

Thầy Bắt Ma - Ghost Sweepers 2012

Posted:


Các pháp sư hàng đầu tập trung tại một ngôi làng để trừ ma chống lại các thế lực hung ác khét tiếng. Tin tức phóng viên Chan-Young (Kang Ye-Won) được gửi để đăng tải các câu chuyện.

Bầu Trời Tình Yêu - Koizora Sky Of Love 2007

Posted:


Bộ phim tình cảm lãng mạn giữa hai học sinh trung học Hiro và Mika. Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.

Loạn Thế Thượng Hải - Chrysanthemum To The Beast 2012

Posted:


Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Bát Quái Chưởng - The Kungfu Master 2012

Posted:


Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Những Cô Gái Tồi - Bad Girls 2012

Posted:


Bộ phim kể câu chuyện về cô gái trung học A Đan (Ella đóng) với trái tim chính nghĩa hừng hực, coi việc bảo vệ hạnh phúc mỹ mãn của mọi người là sứ mệnh của mình, cô và bạn tốt của mình là Bội Bội (Đại Nguyên đóng), Tiểu Mễ (Phương Chí Hữu đóng) lập thành nhóm Những cô gái tồi - Bad Girls,

Vân Đồ - Cloud Atlas 2012

Posted:


Phim Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên được xuất bản năm 2004 của nhà văn người Anh, David Mitchell, Cloud Atlas là một trong những bộ phim được kì vọng nhất của nửa cuối 2012 này. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm mãn nhãn về mặt hình ảnh, cốt truyện có chiều sâu, mang đầy hoài bão và truyền cảm hứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét