Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Tân Lộc Đỉnh Ký - Tan Loc Dinh Ky

Xem Phim Online, Tân Lộc Đỉnh Ký - Tan Loc Dinh Ky


Tân Lộc Đỉnh Ký - Tan Loc Dinh Ky

Posted:


Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Ước Mơ Lấp Lánh - Twinkle Twinkle 2011

Posted:


Bộ phim kể về câu chuyện thành công của Han Jung Won. Một phụ nữ hết lòng say mê với công việc, người đã quyết định chọn con đường đi theo cách riêng của mình... mà không cần đến sự giúp đỡ của gia đình. Gia đình của Jung Won rất giàu nhờ vào nguồn lợi đáng kể mà họ thu được từ các công ty xuất bản. Nhưng rồi vì sai lầm của một người mà cuộc đời của cô hoàn toàn bị đảo lộn. Cô đã gặp phải rất nhiều trở ngại trên con đường gầy dựng lại sự nghiệp của mình

Naruto - Naruto 2002

Posted:


12 năm trước, hồ ly 9 đuôi tấn công làng ninja Mộc Diệp, Hokage Đệ Tứ đã đánh bại và phong ấn vào cậu bé Naruto.Từ đó, Naruto bị mọi người xa lánh, vậy nên cậu tìm ra cách được thừa nhận và chú ý duy nhất – qua các trò phá phách và nghịch ngợm.Câu chuyện chính bám theo sự trưởng thành và tiến bộ của Naruto và bạn cậu khi làm ninja, và nhấn mạnh mối quan hệ giữa họ và sự ảnh hưởng của quá khứ đến tính cách họ. Naruto tìm được hai người bạn đồng hành cùng là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, cuộc phiêu lưu bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét