Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Tam Giác Quỷ - Triangle

Xem Phim Online, Tam Giác Quỷ - Triangle


Tam Giác Quỷ - Triangle

Posted:


Jess luôn có linh cảm rằng cô sẽ gặp một việc gì đó rất dữ dội khi cô cùng nhóm bạn du thuyền đến bến cảng địa phương. Và rồi một cơn bão ập đến khiến cho các bạn trẻ phải tấp vào một con thuyền bỏ hoang. Đây là một con tàu bỏ hoang, không một ai, đồng hồ đã dừng lại, và họ không đơn độc. Có ai đó đang cố gắng săn họ, từng người một. Và họ phát hiện ra họ đang bị kẹt trong một vòng lặp kỳ lạ.Jess hoàn toàn bị mất phương hướng, không thể tìm thấy tung tích của kẻ giết người, cứ luôn bị rình rập. Jess cần tìm được chìa khóa để kết thúc, khi đó thì đã quá muộn.

Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption 1994

Posted:


Năm 1947, Andy Dufresne phải chấp hành hai án tù chung thân tại trại giam Shawshank vì tội giết vợ và nhân tình của vợ, mặc dù anh luôn miệng kêu oan. Vụ án gây xôn xao dư luận, bởi Andy là phó chủ tịch ngân hàng Portland, một nhà băng nổi tiếng.

Đảo Vô Hình - The Island 2005

Posted:


Tình cờ, Lincoln phát hiện ra những người được chọn bị giết chết để lấy đi những cơ quan nội tạng nhằm phục vụ cho giao dịch mua bán có tầm cỡ quốc tế. Anh đã kịp thời cứu sống cô bạn gái của mình - Sarah Jordan. Cả hai phải chiến đấu để trốn thoát khỏi sự truy sát của những tay sát thủ chuyên nghiệp có sự tiếp tay của cảnh sát và FBI. Nhưng điều họ muốn làm nhất lúc này chính là việc quay trở lại để tìm hiểu sự thật và cảnh báo những cư dân vô tội về âm mưu này...

Săn Tìm Chim Quý - The Big Year 2011

Posted:


Bộ phim The Big Year kể về chuyến phiêu lưu của 3 người đàn ông ở 3 thế hệ nhưng có chung 1 điểm: đều đang phải đối mặt với những khủng hoảng của cuộc sống,sự gò bó trong công việc, mọi thứ đã khiến họ bắt đầu chán nản và căng thẳng. Vứt bỏ tất cả, họ đã tham gia vào một cuộc thi săn chim(cuộc thi xem ai phát hiện ra nhiều loài chim nhất) với địch thủ là chính những người bạn đồng hành. Chính điều này đã mang lại cho chuyến đi kéo dài 1 năm này trở nên thú vị và giúp họ nhận ra nhiều điều trong cuộc sống.

Đảo Kinh Hoàng - Shutter Island

Posted:


Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Chốn An Toàn - Safe House 2012

Posted:


Safe House kể về nhân viên CIA trẻ tuổi Matt Weston (Ryan Reynolds) phải chấp nhận công việc trông coi 1 văn phòng bí mật(Safe House) tại thủ đô Nam Phi. Đang buồn chán vì ngồi chơi xơi nước suốt 12 tháng qua, bất ngờ Matt Weston nhận được mã an ninh cấp 4 : Safe House của anh phải tiếp nhận Tobin Frost (Denzel Washington). Từ 1 nhân viên CIA chưa từng có kinh nghiệm trận mạc, Matt Weston phải đối mặt với cả 1 đạo quân sát thủ chuyên nghiệp.

Cô Vợ Hờ - Just Go With It 2011

Posted:


Số là 20 năm trước, chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Danny từng rất hạnh phúc vì chuẩn bị lấy vợ, nhưng rủi thay hôn nhân lại bất thành, và anh ta buồn bã ra ngoài lang thang với chiếc nhẫn cưới. Không ngờ các cô gái nhìn thấy thế, lại nghĩ anh ta đã kết hôn, sẽ khác với những gã sở khanh mà họ đã từng hẹn hò, vậy nên họ dễ dàng "đổ" vì anh.

Câu Chuyện Về Cảnh Sát Paul Blart - Paul Blart: Mall Cop

Posted:


Một viên cảnh sát nhưng mà chỉ toàn gặp rắc rối với những công việc của mình. Những pha khôi hài đã xảy ra khi anh thực hiện nhiệm vụ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét