Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Thời Đại Của Người Hoits - Age Of The Hobbits 2012

Xem Phim Online, Thời Đại Của Người Hoits - Age Of The Hobbits 2012


Thời Đại Của Người Hoits - Age Of The Hobbits 2012

Posted:


Phim lấy bối cảnh về người tiền sử nói về hai bộ tộc người , người lùn và người quỷ , sống dưới sự áp bức của người quỷ cưỡi những con quái vật bay , người lùn đã bỏ trốn , được hai người lạ giúp đỡ họ chống lại sự áp bức

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tuổi Trẻ - Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides 2011

Posted:


Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) và thuyền trưởng Barbossa (Geoffrey Rush) tiếp tục rong thuyền ra khơi để đi tìm Suối nguồn tươi trẻ. Trên đường đi, định mệnh đưa Jack gặp lại người phụ nữ mà anh đã quen trong quá khứ Angelica (Penelope Cruz). Cô bắt Jack lên chiếc thuyền Queen Anne's Revenge của tên cướp biển khét tiếng Black Beard. Họ cùng nhau trải qua cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú nhưng cũng ẩn chứa nhiều hiểm nguy, bất ngờ.

Cướp Biển Vùng Caribê: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At World\'s End

Posted:


Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng 'điên' Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương.

Cướp Biển Vùng Caribê: Chiếc Rương Tử Thần - Pirates Of The Caribbean: Dead Man\'s Chest

Posted:


Thuyền trưởng Jack Sparrow lại một lần nữa tái ngộ với khán giả điện ảnh trong thế giới đầy những chuyện kỳ lạ này. Lần này Jack mang trên mình một món nợ máu với Davey Jones - thuyền trưởng của con tàu ma nổi tiếng Flying Dutchman. Bằng cách nào đó Jack phải tìm ra cách để trả bằng được món nợ này, nếu không anh sẽ phải trở thành nô lệ và chịu đọa đày mãi mãi dưới bàn tay của Davey. Vì chuyện rắc rối của Jack mà hôn lễ giữa Will Turner và Elizabeth Swann cũng bị hủy bỏ và cả 3 người họ bắt đầu chuyến phiêu lưu mới mà chẳng ai trong số họ mong chờ.

Cướp Biển Vùng Caribê: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean: The Curse Of The Black Pearl

Posted:


Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?

Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies

Posted:


Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo.

Đệ Tam Sát Thủ - Pineapple Express 2008

Posted:


Gã lười nhác Dale Denton chỉ có một lí do duy nhất để tìm đến Saul Silver, một gã lười khác chẳng kém cạnh mình là để tìm cách mua một loại ma túy mới và cực hiếm trên thị trường có tên gọi là Pineapple Express.Thế nhưng, sau khi gặp Saul, Dale vô tình trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người được gây ra bởi một nữ cảnh sát và một tay trùm buôn thuốc phiện nguy hiểm nhất của thành phố.

Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next 2007

Posted:


Được chuyển thể từ tiểu thuyết The Golden Man của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và... thay đổi nó.

Munich - Munich 2005

Posted:


Vào năm 1972, ở Thế vận hội Olympic diễn ra ở Munich đã xảy ra một vụ thảm sát khi 11 vận động viên người Israeli bị giết chết bởi một nhóm khủng bố người Palestine mang tên Black September. Chính phủ Israeli đã cử một nhóm thanh tra viên để điều tra về vụ án này hầu đem lại công lý cho những nạn nhân.

Quái Vật Ác Chiến Người Hành Tinh - Monsters Vs. Aliens

Posted:


Một tai nạn bất ngờ đã xảy ra ngay trong lễ cưới của Susan Murphy . Một thiên thạch rơi xuống Trái đất đã va vào cô khiến cho cơ thể Susan bỗng phát triển thành một người khổng lồ cao tới 15m. Quân đội ngay lập tức bắt giữ Susan và giam lỏng cô tại một trung tâm nghiên cứu bí mật của chính phủ.

Sát Thủ Truyền Kỳ - Legendary Assassin 2008

Posted:


Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Kung Fu Gấu Trúc 2 - Kung Fu Panda 2011

Posted:


Trong Kung Fu Panda 2, cuộc sống mới của anh chàng gấu trúc Po nay đã là Thần Long Đại Hiệp là phải bảo vệ thung lũng Hòa Bình cùng với bạn bè cùng nhóm Ngũ đại hào kiệt gồm Đại sư tỷ Tigress, Sư huynh Crane, Sư huynh Mantis, Sư tỷ Viper và Sư huynh Monkey. Nhưng cuộc sống mới tuyệt vời của Po bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một nhân vật phản diện ghê gớm, kẻ có kế hoạch sử dụng vũ khí bí mật vô cùng lợi hại để thôn tính Trung Quốc và phá hủy kung fu. Po và nhóm Ngũ đại hào kiệt phải đối mặt với mối đe dọa này, họ bắt đầu bước vào cuộc hành trình vòng quanh Trung Quốc và tìm cách hủy diệt nó.

Kung Fu Gấu Trúc 1 - Kung Fu Panda 2008

Posted:


Trong Kung Fu Panda , cuộc sống mới của anh chàng gấu trúc Po nay đã là Thần Long Đại Hiệp là phải bảo vệ thung lũng Hòa Bình cùng với bạn bè cùng nhóm Ngũ đại hào kiệt gồm Đại sư tỷ Tigress, Sư huynh Crane, Sư huynh Mantis, Sư tỷ Viper và Sư huynh Monkey. Nhưng cuộc sống mới tuyệt vời của Po bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một nhân vật phản diện ghê gớm, kẻ có kế hoạch sử dụng vũ khí bí mật vô cùng lợi hại để thôn tính Trung Quốc và phá hủy kung fu. Po và nhóm Ngũ đại hào kiệt phải đối mặt với mối đe dọa này, họ bắt đầu bước vào cuộc hành trình vòng quanh Trung Quốc và tìm cách hủy diệt nó.

Tình Yêu Chân Thật - Love Actually 2012

Posted:


Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng,

Thái Cực Quyền: Anh Hùng Bá Đạo - Tai Chi Hero 2012

Posted:


Tiếp nối Thái Cực Quyền phần 1, 'Thái Cực Quyền: Anh Hùng Bá Đạo' Dương Lộ Thiền, Ngọc Nương và Trần sư phụ đã anh dũng chiến đấu vì sự an toàn của dân làng và chống lại âm mưu của Phương Tử Kính. Lộ Thiền tìm đến sự giúp đỡ của Bát Quái sư phụ. Nhưng trước tiên anh phải chứng minh được khả năng của mình bằng việc đánh bại 8 vị cao thủ võ lâm nếu thua cuộc, anh sẽ phải chịu những hình phạt thảm khốc...

Thái Cực Quyền - Tai Chi 0 2012

Posted:


Nội dung chính của phim kể về anh chàng Dương Lộ Thiền nắm giữ một sức mạnh khủng khiếp khi được phong ấn ở cái bớt trên trán mình. Tuy nhiên, với dị tật này, anh bị rất nhiều người dân trong làng trêu trọc. Mẹ của Lộ Thiền chính là người đã thôi thúc anh luyện tập võ thuật. Để thực hiện ước nguyện của bà, anh đã lặn lội đến Trần Gia Câu xa xôi để học Thái Cực quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét