Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Nhất Lộ Hướng Tây - Due West: Our Sex Journey 2012

Xem Phim Online, Nhất Lộ Hướng Tây - Due West: Our Sex Journey 2012


Nhất Lộ Hướng Tây - Due West: Our Sex Journey 2012

Posted:


Phim không dành cho người dưới 18 tuổi, đề nghĩ suy nghĩ trước khi xem. Mượn cớ thảo luận về tình yêu và tình dục, tác phẩm Nhất lộ hướng tây của đạo diễn Hồ Diệu Huy đã triển khai những mối quan hệ đầy kịch tính của các cặp thanh thiếu niên sống trong xã hội Hồng Kông đương đại.Để khẳng định địa vị xã hội và dục vọng của bản thân, họ đã dần biến thành một con người khác hẳn bản chất ban đầu.

Beginners - Beginners 2012

Posted:


Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Âm Mưu Hoàng Tộc - The Guillotines 2012

Posted:


Bộ phim Âm Mưu Hoàng Tộc (The Guillotines) có nội dung xoay quanh Huyết Trích Tử - một loại vũ khí giết người mà mới chỉ nghe tên thôi đã khiến người ta rùng mình. Đây được coi là loại vũ khí dã man nhất trong lịch sử Trung Quốc, được cấu tạo bởi các lưỡi răng cưa và dây xích, có thể lấy mạng bất cứ ai từ xa chỉ trong một tích tắc.

Cô Gái Và Phù Thủy - Girl Vs. Monster 2012

Posted:


Skylar phát hiện ra rằng cha mẹ cô là thợ săn quái vật sau khi cô vô tình phát hành một số quái vật từ một phòng chứa bí mật, vì vậy cô và bạn bè phải cùng tiêu diệt những con quái vật để giúp đỡ cha mẹ cô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét