Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Sàn Đấu Sinh Tử - Fight Club 1999

Xem Phim Online, Sàn Đấu Sinh Tử - Fight Club 1999


Sàn Đấu Sinh Tử - Fight Club 1999

Posted:


Edward Norton vào vai người kể chuyện, thanh tra bảo hiểm cho một hãng sản xuất ôtô nổi tiếng. Mặc dù có cuộc sống vật chất đầy đủ, anh vẫn cảm thấy cuộc đời đơn điệu, hơn nữa anh bị mắc chứng bệnh mất ngủ.

Huyết Chiến - Duo Shuai 2008

Posted:


Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa.  Tung là một tay nghiện cờ bạc còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Phim dài 100 phút và được phát hành vào 2008 . Bạn đang xem phim Huyết Chiến | Fatal Move 2008 là phim mang yếu tố Hành Động. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.

Lật Mặt - Face Off

Posted:


Thanh tra Sean Archer rất căm hận Castor Troy – kẻ đã hại chết con trai anh. Sau một thời gian dài điều tra, nhưng Sean vẫn không tài nào tìm được tung tích của Castor. Lòng căm phẫn tột độ của một người cha mất con đã khiến Sean nghĩ ra một ý tưởng thật táo bạo, nhờ một bác sĩ giải phẫu thẫm mỹ số 1 thế giới, biến anh thành Castor Troy, để với dung mạo này, anh sẽ dễ dàng thâm nhập vào thế giới của Castor và tìm ra hắn.

Robot Lập Trình - Eva 2011

Posted:


Được tạo ra trong năm 2041, Alex Garel là một chú Robot lập trình nổi tiếng sau 10 năm trở lại quê nhà để làm việc trong trường đại học cũ của mình. Sự kết hợp với Julia, người bạn cũ của cậu đã mang đến một dự án để tạo ra một dòng Robot mới

Hội Thẩm Phán - Dredd 3d 2012

Posted:


Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lạithế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét