Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher 2012

Xem Phim Online, Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher 2012


Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher 2012

Posted:


Phát Súng Cuối Cùng:Tại một trung tâm thành phố yên bình, năm người bị bắn chết bởi một tay bắn tỉa. Cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Vụ án đóng lại thành công và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bị cáo tuyên bố hắn vô tội và đề nghị cảnh sát hãy bắt lấy Jack Reacher. Reacher biết được tin và lên thành phố. Sốc trước yêu cầu của bị cáo, Reacher ra mặt để khẳng định tội lỗi của tên bắn tỉa, nhưng đồng thời còn cung cấp nhiều hơn thế nữa...

Người Bất Tử - The Man From Earth 2007

Posted:


Bộ phim Người Bất Tử - The Man from Earth kể về bữa tiệc chia tay của Giáo sư John Oldman trước khi quyết định về hưu, ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình, ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14.000 năm. Ông kể ông đã từng đi thuyền với Ma-gen-lăng, đã gặp đức Phật, đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử, và đỉnh điểm

Không Lối Thoát 1 - The Lazarus Project 2008

Posted:


Tại Dallas, bang Texas gia đình Ben Garvey đang trong thời gian thử việc. Ben Garvey là một công nhân chăm chỉ. Anh làm việc tại công ty Fort Garry Brewery và sống một cuộc sống bình dị với cô vợ yêu Lisa và cô con gái Katie đáng yêu.

Pokemon Movie 15 - Pokemon Movie 15 2012

Posted:


Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu.

Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run 2012

Posted:


Cốt truyện phim tập trung vào một người đàn ông chống lại một tập đoàn lớn. Nhân viên văn phòng Young In-do Park đóng có nhiệm vụ giao tiền lại quả và hối lộ. Anh làm công việc của mình rất tốt, luôn giải quyết những vấn đề phát sinh dễ dàng.

Chuyện Tình Nàng Elizabeth - Liz & Dick 2012

Posted:


Bộ phim nói về chuyện tình của Elizabeth Taylor - Richard Burton là hai diễn viên nổi tiếng của thế giới trong vai diễn Cleopatra, ngôi sao đẹp nhất của Hollywood. Cuộc sống đời tư của họ luôn là đề tài săn đuổi của giới báo trí và truyền thông ngay khi họ ly dị và kết hôn trở lại.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ - English Vinglish 2012

Posted:


Tiền bạc, danh vọng và tiếng Anh. Tại Ấn Độ, ba nhân tố này đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá và nhìn nhận một người nào đó.

Chiến Tranh Lạnh - Cold War 2012

Posted:


Buổi đêm trong đội cảnh sát, trung tâm báo án nhận được một cú điện thoại nặc danh, một chiếc xe tiền tiến xung phong bị uy hiếp. Năm sỹ quan cảnh sát và trang bị vũ khí trong xe trở thành cái giá để đàm phán của bọn giặc. Sự việc làm kinh động đội cảnh sát, không biết là trùng hợp hay tình cờ, trong số các sỹ quan bị kẹt trong chiếc xe xung phong đang bị uy hiếp lại có con trai duy nhất của phó cục cảnh sát đương nhiệm

Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks 2012

Posted:


Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình

Ảo Giác Ma Quái - A Fantastic Fear Of Everything 2012

Posted:


Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Tử Thần Réo Gọi - Hit And Run 2012

Posted:


Phim kể về Charlie Bronson (Dax Shepard), một tài xế đào tẩu trước đây trốn thoát khỏi Chương Trình Bảo Vệ Nhân Chứng để đưa cô bạn gái (Kristen Bell) đến Los Angeles để cô nàng có thể nhận được công việc mơ ước. Chuyến đi của họ bỗng trở nên đầy rắc rối khi bị FBI truy đuổi, và nguy hiểm khôn lường khi đồng đảng tội phạm cũ của Charlie (do nhân vật của Bradley Cooper làm đại ca) bất thần xuất hiện. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Kristin Chenoweth, Michael Rosenbaum và Tom Arnold.

Yêu Hay Không Yêu 2 - Yes Or No 2012

Posted:


Chuyện phim phần hai Yes or No sẽ tiếp nối câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie.

Yêu Hay Không Yêu 1 - Yes Or No 2010

Posted:


Pie, một cô gái dễ thương học chuyên ngành về thủy sản rất yêu cá, vừa mới chuyển đến phòng mới trong ký túc xá ở trường đại học trong học kỳ mới. Lý do là vì Jane, bạn cùng phòng cũ của Pie, thích Tom (từ dùng để chỉ giới tính thứ ba ở Thái Lan, cư xử và ăn mặc giống con trai) trong khi Pie lại cực dị ứng với Tom.

King Kong Và Người Đẹp - King Kong 2005

Posted:


Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét