Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Bản Sắc Anh Hùng - Invisible Target 2007

Xem Phim Online, Bản Sắc Anh Hùng - Invisible Target 2007


Bản Sắc Anh Hùng - Invisible Target 2007

Posted:


Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng "Bè đảng Ronin". Bọn chúng cao chạy xa bay để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Cuộc sống của ba chàng cảnh sát trẻ Trần Tấn (Tạ Đình Phong), Phương Vĩnh Oai (Dư Văn Lạc) và Vệ Cảnh Hào (Phùng Tổ Minh) từ đó hoàn toàn thay đổi.

Đánh Cắp Giấc Mơ - Inception 2010

Posted:


'Đánh Cắp Giấc Mơ - Inception' phim lấy bối cảnh trong 1 thế giới mà người ta có thể xâm nhập vào giấc mơ của người khác, một ý tưởng từ trí óc con người có thể biến thành một vũ khí vô cùng nguy hiểm hay một tài sản vô cùng quý giá. Cobb(Leonardo DiCaprio), người có thế lực lớn trong một tổ chức làm một chuyện gần như phạm pháp. Anh có thể "đi vào" giấc mơ của con người và lấy thông tin từ đó. Ariadne, vừa là một sinh viên đại học tại Paris, vừa là một thành viên trong nhóm của Cobb

Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In Sixty Seconds 2000

Posted:


Memphis Rainer ( Nicolas Cage ) là một tay trộm xe siêu hạng đã giải nghệ. Nhưng em của anh ta thì lại cứ mong muốn có thể thay thế anh mình nên trong một lần không thể thực hiện nổi phi vụ đã nhận từ một trùm Mafia, cậu chàng đã bị chúng dọa thủ tiêu. Buộc phải cứu em trai, Memphis đã nhận lời quay trở lại với nghề để trộm 50 chiếc xe với đủ các kiểu dáng, màu sắc, nhãn hiệu... đúng theo đơn đặt hàng.

Biệt Đội Chuột Lang - G-force

Posted:


Một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Tần Số - Frequency 2000

Posted:


Ở khía cạnh khoa học vũ trụ : Hàng thiên niên kỷ, Mặt trời thổi vào vũ trụ hàng tỷ tỷ hạt năng lượng với tốc độ gần với tốc độ ánh sáng gọi là gió mặt trời. Chúng quét qua trái đất vì bị từ trường trái đất chặn lại, sự va chạm này phát ra bức xạ điện từ dưới dạng ánh sáng tạo nên hiện tượng cực quang. Cực quang là một hiện tượng hiếm thấy ở nhiều nơi trên trái đất. Nhưng ở 2 cực trái đất, Alaska (Mỹ), phần lớn lãnh thổ Canada, hay vùng nằm từ vĩ độ 60 trở lên, lại là một chuyện bình thường. Cực quang thường xuất hiện vào buổi đêm. Là hiện tượng tự nhiên đẹp kì diệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét