Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Huyết Chiến Tử Cấm Thành - Kuet Chin Chi Gam Ji Din 2000

Xem Phim Online, Huyết Chiến Tử Cấm Thành - Kuet Chin Chi Gam Ji Din 2000


Huyết Chiến Tử Cấm Thành - Kuet Chin Chi Gam Ji Din 2000

Posted:


Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng- Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành.

Siêu Đạo Chích - Goemon

Posted:


Goemon Ishikawa là một Shinobi đích thực, một võ sỹ đứng lên từ tang thương, được rèn luyện trong khắc khổ bởi một vị danh sư có một không hai - một shinobi huyền thoại bên cạnh tướng quân tài ba Nobunaga. Cùng học với Goemon là người bạn tâm giao Saizou Kirigakure, sau này cũng trở thành một kiếm khách có hạng. Tâm nguyện của Saizou là trở thành một samurai đích thực của giới thượng lưu.

Thiết Quân Đoàn 2 - Crows Zero 2

Posted:


Bộ phim được xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là Ngôi trường của những con quạ, là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản. Học sinh đến trường không phải để học mà kết bè đảng, đánh lộn lẫn nhau để tranh giành quyền lực và tầm ảnh hưởng trong trường. Một ngôi trường mà phần lớn học sinh sau khi tốt nghiệp đều gia nhập các băng đảng xã hội đen.

Thiết Quân Đoàn 1 - Crows Zero 1

Posted:


Bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về những học sinh luôn đánh nhau, đập phá và chia bè phái trong một trường trung học. Được cải biên từ một bộ truyện tranh mang tính tiêu biểu của thập niên 90 về đề tài những học sinh quậy phá

Cớm Xấu Cớm Tốt - Good Cop, Bad Cop 2006

Posted:


Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình. Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng - The Thompsons 2012

Posted:


Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Chuyện Nàng Lola - Lola Versus 2012

Posted:


Bị bạn trai bỏ rơi ngay trước ngày cưới 3 tuần, Lola (Greta Gerwig) liệt kê một loạt danh sách bạn bè thân thiết của cô để bắt đầu một cuộc hành trình mà cô hy vọng là nó sẽ giúp cô trở thành người phụ nữ chưa chồng đến năm 30 tuổi.

Lời Nguyền Của Người Chết 2 - Ju-on: The Grudge 2 2003

Posted:


Nội dung của phim xoay quanh lời nguyền của một người phụ nữ bị chồng giết hại dã man tại ngay chính căn nhà của họ. Lời nguyền sẽ đeo bám tất cả những con người đã từng đặt chân đến ngôi nhà đó. Những người không may bị dính vào lời nguyền sẽ chết và một lời nguyền mới lại được sinh ra.

Lời Nguyền Của Người Chết 1 - Ju-on 2002

Posted:


Chuyện phim kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng...ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu...ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích..... Rika được cử đến ngôi nhà đó...ngôi nhà dở bẩn, bừa bộn,không ai quét dọn...cô chỉ gặp một bà già ở đó...vợ chồng chủ nhà không biết đã đi đâu...trong lúc phụ dọn dẹp cô nghe được tiếng động lạ trên gác...khi đi lên đó cô bắt gặp một con mèo và một thằng bé mặt dính máu trên đó.....Và từ khi Rika gặp thằng bé thì những người xung quanh cô...những người cô liên quan đến ngôi nhà dần dần chết một cách kỳ lạ......

Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2003

Posted:


Hai chàng thám tử Marcus Burnett ( Martin Lawrence ) và Mike Lowrey ( Will Smith ) tiếp tục những chuyên án đầy kịch tính mà cũng không kém phần hài hước để bảo vệ luật pháp và công lý.

Những Gã Xấu Tính 1 - Bad Boys 1995

Posted:


Hai viên cảnh sát Marcus Burnett và Mike Lowry có 72 tiếng đồng hồ để truy tìm lại đống heroin trị giá 100 triệu đôla bị đánh cắp ngay trong sở cảnh sát của họ, trước khi bên thanh Tra Nội Bộ túm cổ họ. Lowery càng dính líu khi một người bạn của anh là nạn nhân của bọn buôn ma tuý. Cả hai gặp thêm đủ rắc rối phiền hà khi phải thuyết phục một nữ nhân chứng cùng hợp tác...

Ngày Của Bé - Baby\'s Day Out

Posted:


Để chuẩn bị cho việc bé lên báo, bố mẹ đã mời thợ ảnh đến chụp cho bé những tấm hình đẹp nhất. Chuông cửa reo vang, ba ông thợ xuất hiện, ngắm nghía một hồi và đề nghị bà Benningtons đi thay đồ chuẩn bị chụp cùng bé Bink. Khi trở lại thì...

Bí Ẩn Mật Trăng - Apollo 18 2011

Posted:


Bí Ẩn Mật Trăng - Apollo 18 là bộ phim kinh dị ly kỳ kinh phí thấp được thực hiện với phong cách phim tài liệu. Con tàu Apollo 17 - ra mắt ngày 17/4/1972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét