Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Con Tàu Ma - Ghost Ship 2002

Xem Phim Online, Con Tàu Ma - Ghost Ship 2002


Con Tàu Ma - Ghost Ship 2002

Posted:


Một nhóm các nhà nghiên cứu phát hiện ra con tàu đã mật tích 40 năm trước. Khi họ bước lên tàu, một loạt những chuyện kỳ lạ xảy ra vén lên bức màn bí mật về một vụ thảm sát ghê rợn

Cớm Quậy - Cop Out 2010

Posted:


Một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm...một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela.

Vòng Tròn Tử Thần 2 - The Ring Two 2005

Posted:


Vòng Tròn Tử Thần 2 là tựa đề tiếng Việt của bộ phim Mĩ có tên The Ring Two, là phần tiép nối của bộ phim kinh dị tâm linh The ring, một phim làm lại từ Ring của Nhật Bản năm 1998. Đạo diễn của phim là Hideo Nakata, cũng là đạo diễn của bộ phim gốc. Naomi Watts tiếp tục đảm nhận vai chính cho phần phim này.

Vòng Tròn Tử Thần - The Ring 2002

Posted:


Mở đầu phim là cảnh hai cô gái ngồi nói chuyện và đùa giỡn với nhau. Chỉ trong vòng 5 phút. Đèn bắt đầu tắt. Và cô gái kia phát hiện bạn mình chết trong vẻ mặt cực kì kinh hoàng. Sự việc được hé mở, cô gái kia đã xem một cuốn băng cùng với nhóm bạn, và tất cả những người xem cuốn băng chung với cô gái đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét