Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Sứ Giả Địa Ngục - Drive Angry 3d 2011

Xem Phim Online, Sứ Giả Địa Ngục - Drive Angry 3d 2011


Sứ Giả Địa Ngục - Drive Angry 3d 2011

Posted:


Trong phim, Nicolas đóng vai Milton, một kẻ xấu đã cố gắng thoát được khỏi địa ngục để giành lấy cơ hội cuối cùng chuộc lại tội lỗi của mình. Dự định ngăn chặn kẻ đã giết hại vợ mình và bắt cóc cô con gái vẫn còn trong nôi, Nicolas chỉ có 3 ngày để tìm kiếm hang ổ của tên quỷ đội lốt người có sức mạnh siêu nhiên trước khi hắn giết hại con mình.

Charlie Và Nhà Máy Sô-cô-la - Charlie And The Chocolate Factory

Posted:


Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo...

Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man 2012

Posted:


Phim Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man 2012Hyeong-do là một sát thủ trong tổ chức giết người theo hợp đồng dưới mặt nạ là một công ty buôn bán kim loại . Sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp , giết người chẳng qua chỉ là giao dịch hằng ngày . Một hôm , anh ấy được chỉ điịnh vào một công việc với sự giúp sức từ bên ngoài , Hyun yi , người sẽ bị loại bỏ sau đó.

Chó Ma Frankenweenie - Frankenweenie 2012

Posted:


Bộ phim Chó Ma Frankenweenie - Frankenweenie 2012 là câu chuyện tình bạn cảm động giữa chú chó Sparky và Victor. Đau buồn trước cái chết của Sparky trong 1 tại nạn xe hơi, cậu bé Victor đã quyết định làm sống lại chú chó của mình bằng 1 thí nghiệm khoa học. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hàng xóm và mọi người xung quanh đều thấy sợ hãi và kinh hoàng bởi chú chó 'quái vật' này. Làm thế nào để Victor có thể chứng minh, ẩn dưới vẻ ngoài xấu xí, Sparky vẫn là 1 người bạn trung thành của mọi người…

Toàn Thành Giới Bị - City Under Siege 2010

Posted:


Bộ phim hành động, kinh dị, giả tưởng City Under Siege của đạo diễn Trần Mộc Thắng đã gây ra sự chú ý mạnh mẽ của khán giả điện ảnh từ lúc vừa khai máy, không những vì đây là bộ phim có kinh phí đầu tư khổng lồ lên đến 100 triệu tệ, cùng sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá của điện ảnh Trung Quốc như Quách Phú Thành, Thư Kỳ, Ngô Kinh, Trương Tịnh Sơ, Châu Triệu Long… mà còn vì nó được coi là phiên bản Trung Quốc của bộ phim nổi tiếng Wolverine (Người sói).

Hiểm Nguy Ở Bangkok - Bangkok Dangerous 2008

Posted:


Cuộc đời của một sát thủ giấu tên đã có một chuyển biến bất ngờ khi anh hành trình đến Thái Lan để Hoàn thành một hợp đồng ám sát. Joe (Nicolas Cage), Một kẻ giết người tàn nhẫn, Hắn đến Bangkok để Thi hành bốn bản hợp đồng cho tên tội phạm khét tiếng tên là Surat, hắn thuê Kong (Shahkrit Yamnarm), Một tên rác rưỡi trên phố và chuyên móc túi, để chạy việc vặt cho hắn với mục đích che đậy dấu vết của hắn bằng cách giết hắn khi nhiệm vụ gần hoàn thành.

Em! Anh Đã Yêu - (500) Day\'s Of Summer

Posted:


Một bộ phim hài hước, lãng mạn, pha lẫn với âm nhạc lôi cuốn một cách hoàn hảo. Cô là một người không tin rằng có tình yêu tồn tại trên thế gian này. Anh là một người đã phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. 500 ngày bên cô là cả thế giới mơ mộng với anh.

Hên Xui - 50/50 2011

Posted:


Bộ phim dựa theo câu chuyện thật về một chàng trai 27 tuổi mắc bệnh ung thư và những nỗ lực của anh trong hành trình chống lại bệnh tật.

Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 2012

Posted:


Bọn buôn người đã trở lại để trả thù cho đồng bọn của chúng - những kẻ đã bị Bryan Mills, cựu CIA kết liễu để cứu con gái của mình. Giờ đây, Bryan một lần nữa phải đối mặt với chúng để bảo vệ mạng sống cho vợ và con gái của mình

Những Người Vui Tính - Funny People 2009

Posted:


George Simmons là một diễn viên hài rất thành công. Đang ở đỉnh vinh quang thì George nhận được hung tin là anh đang mang trong người một căn bệnh rối loạn máu hiểm nghèo và chỉ còn không đến một năm nữa để sống. Ira Wright cũng là một diễn viên hài, nhưng còn đang vất vã để khẳng định tên tuổi của mình. Hai người đàn ông này có một điểm chung là cả hai đều không có bạn thân. Một đêm nọ, George chú ý đến Ira khi họ có buổi biểu diễn tại cùng một sân khấu, và từ đó George đề nghị Ira trở thành trợ lý cũng như người giới thiệu trước mỗi vở diễn của mình. George và Ira trở thành một đôi bạn thân khi George giúp Ira học cách thu hút đám đông và trở thành một diễn viên hài nổi tiếng.

Hải Trình Kon-tiki - Kon-tiki 2012

Posted:


Bộ phim Hải Trình Kon-Tiki ghi lại một chuyến đi kỳ lạ vượt qua 4.300 dặm biển Thái Bình Dương được thực hiện bởi Thor Heyerdahl, một nhà thám hiểm trẻ tuổi người Nauy. Năm 1937, khi tới quần đảo Marquesas, Thor Heyerdahl bị thu hút bởi những pho tượng đá tương tự những pho tượng cổ tận Peru xa xôi

Hành Trình Không Mong Muốn - The Hobbit: An Unexpected Journey 2012

Posted:


Phim  Hành Trình Không Mong Muốn - The Hobbit: An Unexpected Journey 2012là câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit). Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét