Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Miền Tây Hoang Dã - Wild Wild West 1999

Xem Phim Online, Miền Tây Hoang Dã - Wild Wild West 1999


Miền Tây Hoang Dã - Wild Wild West 1999

Posted:


Hai chàng trai dũng cảm với tính cách trái ngược phải đối mặt với một kẻ vô cùng nham hiểm với những vũ khí tối tân do các nhà khoa học đầu ngành của Mỹ chế tạo. Nhiệm vụ cao cả và khó khăn của hai chàng là bảo vệ tính mạng tổng thống Mỹ Ulysses S. Grant.

Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic 2011

Posted:


Arthur Bishop là một người thợ máy - một sát thủ chuyên nghiệp với những nguyên tắc khắt khe và tài năng thiên bẩm trong việc trừ khử mục tiêu mà không để lại dấu vết. Đó là một công việc yêu cầu sự hoàn hảo chuyên nghiệp đồng thời hoạt động theo một nhóm người, và Bishop là lựa chọn tốt nhất cho công việc này. Nhưng khi người thầy và người bạn thân Harry của anh bị giết hại, Bishop đã tách ra khỏi biệt đội.

Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master 1993

Posted:


Đang cập nhật

Đấu Đến Chết 2 - Cradle 2 The Grave 2003

Posted:


Tony là một tay trộm tài ba, anh cùng nhóm bạn đánh cắp thành công mớ hột xoàn có giá. Nhưng tay trùm Ling đã bắt con gái của Tony làm con tin và đòi y nạp số hột xoàn trên chuộc lại con gái. Túng thế, Tony đành phải cộng tác với một điệp viên ngườI Hoa tên Su, một ngườI cũng có ân oán giang hồ vớI Ling.

Truyền Thuyết Về Riddick - The Chronicles Of Riddick 2004

Posted:


Phần tiếp theo của bộ film Pitch Black này. Nói về 5 năm trước sự kiện ở Pitch Black, bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình...

Hang Cấm - The Cave 2005

Posted:


Một nhóm người được phái xuống một hệ thống hang động ngầm lớn nhất thế giới để tìm người đã khám phá ra độ sâu của nó. Nhưng trên đường thoát hiểm, bọn họ đã phải đối đấu với những con quái vật khát máu sống trong những con đường ngầm đó..

Vụ Cướp Thế Kỷ - The Bank Job 2008

Posted:


Terry làm nghề buôn bán ô tô nhỏ đang cố gắng từ bỏ quá khứ tội lỗi để bắt đầu một gia đình hạnh phúc. Mặc dù chưa bao giờ phạm một tội nào quá lớn nhưng Terry vẫn chưa hẳn đã hoàn lương. Trong khi đó, Martine, hàng xóm cũ của Terry đã đề nghị anh ta tham gia vào một vụ cướp ngân hàng.

Romeo Phải Chết - Romeo Must Die 2000

Posted:


Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mỹ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu.

Robin Hood - Robin Hood 2010

Posted:


Vào thế kỷ thứ 13, ở Anh, Robin cùng băng cướp của anh đứng lên đấu tranh với lũ người tham lam tại một ngôi làng và lãnh đạo cuộc nổi dậy chống lại cái triều đình đang mục nát. Điều đó đã đảo lộn trật tự và cân bằng thế giới tồn tại bao lâu nay. Robin, kẻ cướp hay người hùng thì cứ để người đời và lịch sử suy xét; nhưng có một điều chắc chắn rằng anh sẽ trở thành tượng đài bất tử cho tự do của nhân loại.

Sự Nổi Dậy Của Bầy Khỉ - Rise Of The Planet Of The Apes 2011

Posted:


Nhân vật chính của phim Rise of The Planet of The Apes là Will Rodman (do James Franco thủ vai), một nhà khoa học trẻ làm việc trong tập đoàn dược phẩm lớn có tên GenSys. Doanh nghiệp này đang tiến hành nghiên cứu một loạt thí nghiệm về biến đổi gen, với mong muốn phát triển một loại virus vô hại có khả năng phục hồi những tế bào não bị hư tổn của con người. Mục tiêu của Will là đẩy lùi căn bệnh Alzheimer mà cha anh mắc phải.

Người Ủy Thác - Repo Men 2010

Posted:


Trong một tương lai gần, tập đoàn khổng lồ có tên là "The Union" sẽ cung cấp cho con người những bộ phận nội tạng nhân tạo như mắt, tim, thận để có thể khỏe mạnh sinh sống. Tất nhiên cái giá để mua lấy sức khỏe luôn là một con số rất khó trả. Remy và Jake, hai người đồng đội luôn kề vai sát cánh đang làm việc cho tổ chức này. Nhiệm vụ hàng ngày của họ là tìm kiếm những khách hàng đã mua sản phẩm nhưng không trả nổi tiền để "đòi lại" bằng cách thô bạo nhất mà bạn từng thấy. Tình thế hoàn toàn thay đổi khi Remy sau một tai nạn khi làm việc đã khiến bản thân anh phải thay một trái tim nhân tạo để sống xót. Không tiền trả, giờ đây Remy lại trở thành con mồi để những tay thợ chuyên nghiệp khác của "The Union" đuổi bắt…

Quái Vật Trên Hành Tinh Lạ - Pitch Black 2000

Posted:


Tên tội phạm Richard nguy hiểm đến nỗi người ta phải đưa hắn tới một nhà tù bên ngoài Trái Đất để giam giữ. Trên đường đi, phi thuyền chở hắn gặp nạn và rơi xuống một hành tinh bỏ hoang. Phi thuyền vận tải Hunter Gratzner va chạm với một thiên thạch trong lúc chở 40 người tới hệ sao Tangiers. Nó rơi xuống một hành tinh bỏ hoang và rất ít ánh sáng. Chỉ còn 11 người sống sót, trong đó có nữ phi công Carolyn Fry (Radha Mitchell), tên tội phạm Richard B. Riddick (Vin Diesel), chàng cảnh sát William J. Johns (áp tải Richard tới Tangiers để chấp hành án tù).

Vũ Khí Tối Thượng 4 - Lethal Weapon 4 1998

Posted:


Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon 3 1992

Posted:


Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Vũ Khí Tối Thượng 2 - Lethal Weapon 2 1989

Posted:


Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Vũ Khí Tối Thượng 1 - Lethal Weapon 1987

Posted:


Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Kho Báu Paititi - Tad, The Lost Explorer 2012

Posted:


No whip, no gun...All fun!

Cuộc Chiến Sinh Tồn - Kill \'em All 2013

Posted:


Captured international assassins are locked up inside a high-tech bunker known as the Killing Chamber. To break out of this concrete hell they must duel each other, fight deadly ninjas and battle against gangs of masked maniacs. And... if they survive this, they will have to confront Snakehead: the lethal, deranged top dog who will stop at nothing to kill em all!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét