Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Thần Đồng Piano - Why Stop Now 2012

Xem Phim Online, Thần Đồng Piano - Why Stop Now 2012


Thần Đồng Piano - Why Stop Now 2012

Posted:


Why Stop Now giới thiệu cho chúng ta một câu chuyện khôi hài về một thần đồng piano (Jesse Eisenberg), cậu ta cần phải đưa bà mẹ nghiện ngập của mình (Melissa Leo) đi cai nghiện vào đúng cái ngày chàng ta có buổi đánh thử cho một chương trình đào tạo âm nhạc uy tín. Mọi chuyện đã không đi đúng như dự định để rồi tay buôn thuốc Sprinkles (Tracy Morgan) cũng "dính" vào nhiệm vụ này.Sarah Ramos và Isiah Whitlock Jr. cũng góp mặt trong Why Stop Now.

Đổng Tước Đài - The Assassins 2012

Posted:


Lấy bối cảnh thời Tam Quốc, Đổng Tước Đài (The Assassins) kể bộ phim kể về âm mưu ám sát Tào Tháo. Đây là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm cuối năm nay bởi nó được đảm bảo bằng một loạt những cái tên nổi bật như Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Shizuka Inoh,...

Ông Ngoại Tuổi 30 - Speed Scandal - Scandal Makers

Posted:


Nam Hyeon-soo (Cha Tae-hyun) từng là một thần tượng tuổi vị thành niên và đang là phát thanh viên của đài phát thanh DJ. Một ngày nọ, một phụ nữ tự nhận là bà mẹ độc thân có tên Hwang Jeong-nam (Park Bo-young) gọi đến tham gia chương trình và nói rằng cô đã tìm được người cha lâu ngày không gặp, và muốn hỏi Hyeon-soo rằng có nên gặp lại cha mình không.

Cậu Bé Karate - Karate Kid 2010

Posted:


Cậu bé 12 tuổi Dre Paker đã có thể là một trong những đứa trẻ tại Detroit, nhưng vì mẹ của Dre chuyển công việc đến tại Bắc Kinh, Trung Quốc; nên Dre đi theo mẹ đến Bắc Kinh dể sinh sống. Những ngày đầu tiên đến trường, Dre đã yêu thích một cô bạn cùng lớp là Mei Ying, nhưng vì chủng tộc khác biệt nên làm cho mối quan hệ trở nên khó khăn.

Môn Đệ Karate - The Karate Kid 1984

Posted:


Phim Môn đệ Karate - Phần 1 của bộ phim kể về cuộc sống của Daniel LaRusso khi cậu theo mẹ đến sống tại miền nam California. Cuộc sống của cậu bỗng trở thành địa ngục khi cậu trở thành mục tiêu trêu chọc, bắt nạt của nhóm thiếu niên hư hỏng. Nhờ sư phụ karate ẩn danh, từ một người nhút nhát, Daniel LaRusso trở nên tự tin và bản lĩnh và trở thành một môn đệ karate...

Mật Mã Bourne - The Bourne Legacy 2012

Posted:


Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên thì Aaron trở thành một thử nghiệm đáng giá. Và cũng từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

Tốc Độ Kinh Hoàng - Premium Rush 2012

Posted:


Tại Manhattan, một người đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì khiến cho những cảnh sát biến chất phải lo ngại. Họ truy đuổi anh khắp thành phố. Điều bí ẩn gì bên trong chiếc phong bì ấy?

Sống Trong Sợ Hãi - I Miss U 2012

Posted:


Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Chạy Trốn - Escape 2012

Posted:


Its been ten years since the Black Plague ravaged the lands. A poor family sets out on a journey to find a better place to live. On a desolate mountain pass, the family is attacked by a pack of merciless killers. The only one to be spared is 19 year old Signe, who is taken hostage and brought back to camp. There she learns she is to face a fate far worse than death, and she realizes the only thing to do is to run away. But her escape does not go unnoticed, and now the chase is on.

Tàn Cuộc - End Of Watch 2012

Posted:


Phim Tàn Cuộc - End of Watch có sự tham gia của hai tài tử Jake Gyllenhaal và Michael Pena. Họ vào vai hai sĩ quan cảnh sát Los Angeles đi quá thẩm quyền khi tự mình triệt phá một tổ chức buôn ma túy nguy hiểm. Phim sử dụng các góc quay nhìn từ chiếc camera HD của hai nhân vật. Đây là một tác phẩm của nhà văn kiêm đạo diễn David Ayer - tác giả kịch bản của nhiều bộ phim nổi tiếng như The Fast and The Furious, Training Day hay Dark Blue

Nhật Ký Cậu Bé Nhút Nhát 3: Ngày Nóng Nực - Diary Of A Wimpy Kid: Dog Days 2012

Posted:


Bộ phim bắt đầu với chuyến đi chơi của gia đình Heffley tới hồ bơi công cộng để bắt đầu kì nghỉ hè trong khi năm học vẫn chưa kết thúc. Trong khi đó, Greg cảm thấy không thoải mái với sự náo nhiệt, đông đúc và mất vệ sinh của hồ bơi. Khi ở hồ, gia đình Heffley đã gặp lại người bạn của Rodrick, một cậu bé của rắc rối nhưng giờ đã trở thành học sinh gương mẫu sau khi tham gia Spag Union - một chương trình học khá khắt khe cho học sinh lớp 8. Vậy là, cha của Greg, Frank muốn gửi Greg vào lớp học đặc biệt này.

Cạm Bẫy - Deadfall 2012

Posted:


Siblings Addison (Bana) và Liza (Wilde) do sai lầm phải chạy trốn sau vụ cướp sòng bạc. Vụ đụng xe sau đó làm người lái xe cùng một người lính chết, họ chia tay và chạy trốn sang biên giới Canada thì gặp phải một tình huống tồi tệ - là có một vụ bão tuyết ở gần đó. Lúc vượt biên Addison rơi vào trạng thái không điều khiển được ý thức, Liza thì được cứu bởi một võ sĩ quyền anh tên Jay (Hunnam) đang trên đường về nhà cùng gia đình vào ngày Lễ tại ơn cùng June (Sissy Spacek) và cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu Chet (Kris Kristofferson). Giây phút đoàn tụ ngắn ngủi và cảm động cùng người thân, lại đẩy họ vào bế tắc khác.

Tiêu Diệt Ác Thú 2 - Predator 2

Posted:


Ai đã từng thưởng thức qua Predator phiên bản năm 1987 với sự tham gia của nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger đều còn nhớ nổi kinh hoàng do con quái vật này gây ra. Với sức mạnh khủng khiếp cùng vũ khí tối tân được trang bị trên người, Predator đã gây ra những vụ giết chóc đẫm máu. Bên cạnh sức mạnh và vũ khí hiện đại,Predator còn có khả năng tàng hình siêu đẳng, chính lí do này đã khiến nó trở thành mối hiểm họa khôn lường cho loài người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét