Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Barfi! - Barfi! 2012

Xem Phim Online, Barfi! - Barfi! 2012


Barfi! - Barfi! 2012

Posted:


Barfi! là câu chuyện tình yêu giữa chàng trai bị câm điếc có tên Barfi (nam diễn viên Ranbir Kapoor thủ vai) và cô gái mắc chứng tự kỷ (do Priyanka Chopra đóng) vào những năm 1970.Kịch bản này được đánh giá là mới lạ so với những đặc trưng của điện ảnh Ấn Độ và đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, mang về doanh thu phòng vé cao.

Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái - Paul 2011

Posted:


Phim kể về hai anh chàng Graeme và Clive vô tình đi lạc vào trung tâm UFO của Mỹ. Tại đây, họ gặp một người ngoài hành tinh tên Paul. Trong hơn nửa thế kỷ qua, Paul nắm giữ một bí mật quốc gia quan trọng và quyết định lợi dụng Graeme và Clive để trốn đi.

Chị Gái, Tiến Lên - Go Go Go

Posted:


Bộ phim Chị Gái, Tiến Lên do Lâm Tâm Như sản xuất, Lâm Tâm Như, Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân đóng đang chiếu trên đài Hồ Nam. Phim vừa tung một vài hình ảnh của Hà Nhuận Đông trong phim. Anh xuất hiện với vai trò khách mời, đóng vai một vị đại minh tinh, cạnh tranh cùng Uông Đông Thành.

Đấu Hoặc Chết - Forced To Fight 2011

Posted:


Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ

Những Chuyện Tình Lãng Mạn - Dropping By Cloud Nine 2011

Posted:


Họ đến từ những thành phố khác nhau, qua bạn bè họ đã biết nhau. Họ là ai? Đó là Ah Kwan (Mag Lâm) và Ah Fai (Figaro). Nhưng họ đã bỏ lỡ nhau.Rồi đến 1 ngày họ tình cờ gặp lại nhau trên cánh đồng hoa đẹp... Những Chuyện Tình Lãng Mạn là bộ phim đan xem những chuyện tình đẹp lảng mạn làm cảm động lòng người.

Nhà Tù Alcatraz - Alcatraz 2012

Posted:


Nhà tù Alcatraz nằm trên Vịnh San Francisco, nơi giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ. Alcatraz nằm cách đất liền hơn một dặm, giữa vùng nước lạnh giá với những dòng chảy xiết. Nhà tù này được bao quanh bởi dây điện, hàng rào, các thanh chắn, tháp canh và có các microphone được đặt bí mật nhằm phát hiện tiếng đào hầm dù nhỏ nhất. Vào một đêm năm 1963, 302 người trên đảo cả tù nhân và cai ngục đột ngột biến mất không dấu vết.

Naruto Shippuuden - Naruto Shippuuden

Posted:


Là một tác phẩm của Kishimoto Masashi. Nó cũng nói về Naruto, nhưng là 2 năm sau,sau khi cậu bé cùng sư phụ Jiraiya của mình đi tập luyện xa trở về làng Lá. Người đầu tiên cậu bé gặp chính là Sakura, cô bạn đã từng cùng trong nhóm Kakashi của cậu. Cô bé Haruno Sakura này cũng đã có khá nhiều thay đổi và đã là một ninja y thuật cực kì... bạo lực.Sakura tin là Naruto đã trưởng thành hơn rất nhiều. Naruto và Sakura vẫn quyết tâm tìm bằng được người đồng đội Sasuke của mình. Và một người thuộc ám bộ Gốc đã được cử đến để thế chỗ Sasuke, làm nhóm Kakashi có thể tiếp tục thi hành nhiệm vụ. Cậu này tên là Sai. Thoạt đầu rất vô tình nhưng sau đó đã được tình cảm của Naruto và Sakura dành cho Sasuke cảm hóa, đồng hành với hai người bạn này.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012

Posted:


Virus T của tập đoàn Umbrella tiếp tục tàn phá trái đất, làm biến đổi dân số toàn cầu và sự gia tăng của đội quân thây ma bất tử. Hy vọng cuối cùng và duy nhất của loài người, không ai khác chính là Alice. Những hoạt động bí mật của tổ chức Umbrella cùng với sự thật về quá khứ bí ẩn của Alice dần dần được hé mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét