Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Dị Nhân: Thế Hệ Đầu Tiên - X-men: First Class 2011

Xem Phim Online, Dị Nhân: Thế Hệ Đầu Tiên - X-men: First Class 2011


Dị Nhân: Thế Hệ Đầu Tiên - X-men: First Class 2011

Posted:


Trước khi Charles Xavier và Erik Lensherr trở thành Giáo sư X và Magneto, họ là hai chàng trai trẻ lần đầu tiên khám phá sức mạnh của mình. Trước khi là kẻ thù không đội trời chung, họ đã từng là đôi bạn rất thân, cùng nhau cộng tác với các dị nhân khác (một số là người quen, một số là người mới đến) để ngăn chặn thảm họa tồi tệ nhất xảy ra với thế giới. Trong lúc đó, tình bạn của hai người đã nảy sinh những rạn nứt, và sau đó đã trở thành cuộc chiến bất tận giữa những dị nhân theo hai phe của Magneto và Giáo sư X.

Nguồn Gốc Của Dị Nhân - X-men Origins: Wolverine

Posted:


Phim là phần trước của ba phần Dị Nhân đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Dị Nhân 3 - X-men 3

Posted:


Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: "Một người vì mọi người" và "Kẻ mạnh sẽ chiến thắng"

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân - X2: X Men United

Posted:


Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine...

Dị Nhân 1 - X Men 1

Posted:


Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gen bị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài...

Kẻ Hủy Diệt 4 - Terminator Salvation 2009

Posted:


 "Terminator Salvation" là bộ phim thứ tư của dòng phim hành động nổi tiếng "Terminator" được phát hành phần đầu vào năm 1984. Bối cảnh phim diễn ra trong thế giới giả tưởng của tương lai năm 2018, khi cuộc chiến của nhân loại với những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh siêu việt tên Skynet làm chủ. Sau khi âm mưu xóa sổ nhân loại trong hàng trăm vụ nổ hạt nhân, Skynet và binh đoàn hủy diệt của nó bắt đầu tiến hành chiến dịch truy quét và tàn sát những người sống sót.

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn - Terminator 3: Rise Of The Machines 2003

Posted:


Một thập niên đã trôi qua kể từ khi John Connor cứu toàn thể nhân loại khỏi thảm họa diệt vong từ phần trước. Giờ đây, anh đã 25 tuổi và phải sống lang thang không nhà, không tiền, không điện thoại và thất nghiệp. Sau hai lần "giết hụt" John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh ta Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét - Terminator 2: Judgment Day 1991

Posted:


Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chửa và gửi về từ tương lai.

Kẻ Hủy Diệt 1 - Terminator 1984

Posted:


Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Ở Nhà Một Mình 4 - Home Alone Iv

Posted:


Đó là căn nhà hoàng gia đáng ngưỡng mộ của cha Peter, nhưng sống cùng cha không phải là mẹ mà là cô Natalie. Cả hai đã ly dị, khiến Kevin thật khó khăn khi không biết nên trải qua kỳ Giáng sinh cùng ai. Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, Kevin đã không tránh khỏi những dụ dỗ chết người của căn phòng đầy đủ tiện nghi, một bộ trò chơi điều khiển từ xa, các game hấp dẫn và đặc biệt là chìa khoá vạn năng có thể mở toang mọi cánh cửa.

Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3

Posted:


Beaupre, Alice, Jernigan và Unger - bốn gián điệp cao cấp đã ăn cắp đi con chip bí mật của chính phủ và giấu nó trong một chiếc xe hơi đồ chơi. Và do bất cẩn nên chiếc xe hơi đồ chơi này bị rớt vào thùng rác tại sân bay và được bà Hess nhặt về tặng lại cho Alex - cậu nhóc hàng xóm của mình. Bốn tên điẹp viên muốn lấy lại con chip và đã quyết định đột nhập vào nhà của Alex đề lấy trộm chiếc xe hơi đồ chơi nhưng bọn họ không ngờ rằng Alex đã chuẩn bị mọi thứ để \'đón tiếp\' 4 vị khách ko mời mà đến này.

Ở Nhà Một Mình 2 - Home Alone 2: Lost In New York

Posted:


Gia đình McAllister tổ chức một cuộc đi chơi nghĩ mát tãi Florida và trong một sự lầm lẫn mà Kevin đã lên lộn chuyến máy bay đi đến New York. Tại New York, Kenvin mướn một phòng khác sạn sang trọng và thẻ tín dụng của ba mình và tận hưởng sự tự do và thoải mái! Nhưng mọi chuyện đã đảo lộn khi 2 tên trộm Harry và Marv đã được thả và đang dự tính ăn cặp một cửa hiệu đồ chơi lớn nhất Luân Đôn. Bọn họ chạm trán nhau và Kevin tìm cách phá bĩnh kế hoạch của 2 tên trộm trong khi Harry và Marv vẫn còn đang tức tối vì chính Kevin là người đã khiến bọn hắn phải vào tù.

Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone 1

Posted:


Cậu bé 8 tuổi Kevin McAllister bị cả nhà bỏ quên ở nhà khi gia đình cậu đi nghỉ hè ở Pháp. Khi Kevin nhận ra rằng mình đã bị mọi người bỏ quên thì cậu biết rằng chính cậu sẽ tự lo liệu cho bản thân cậu một mình. Trong khi đó, ngôi nhà mà cậu đang ở đã được 2 tên trộm Harry và Marv để mắt đến khi biết cà nhà của Kevin đi nghỉ hè... Và bộ phim diễn ra với những tiếng cười hài hước trước những kế hoạch của Kevin để bảo vệ ngôi nhà của mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét