Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Xem Phim Online, Tiêu Diệt Ác Thú - Predator

Xem Phim Online, Tiêu Diệt Ác Thú - Predator


Tiêu Diệt Ác Thú - Predator

Posted:


Dutch và một nhóm biệt kích được CIA phái đến khu rừng già Amazones nhằm giải cứu một nhóm tù binh đang bị phiến quân cầm giữ. Nhưng sự thật thì nguy hiểm không nằm ở nhóm quân khủng bố. Một thứ gì đó đang ẩn sâu trong khu rừng già, một thứ gì đó vô hình trong mắt người thường, một thứ gì đó không phải đến từ trái đất, đó mới là điều nguy hiểm. Khi Dutch và quân của anh trên đường trở về căn cứ thì từng người, từng người một bị con quái vật đó tàn sát, cho đến khi chỉ còn mỗi Dutch ...

Quái Thú Vô Hình - The Predators 2010

Posted:


Một nhóm người bao gồm các tay lính đánh thuê, Yakuza, tội phạm, biệt đội tử thần phát hiện ra họ được đem lên một hành tinh lạ để làm mồi săn. Từ vai trò là những kẻ giết người máu lạnh họ trở thành kẻ bị săn và tiêu diệt bởi một giống loài khác, dã thú ngoài hành tinh.

Bí Mật Chết Chóc - Pandorum

Posted:


Pamdorum là một cuốn phim kinh dị lấy bối cảnh trên một chiếc phi thuyền không gian. Hai thuyền viên bị mắc kẹt trên chiếc tàu và họ nhanh chóng khám phá ra rằng họ không phải là những nạn nhân sống sót sau cùng. Trong khoang hoàn toàn tối như mực, tiếng động duy nhất phát ra là những âm thanh ù ù của máy và tiếng kẽo kẹt của thiết bị động cơ. Hai thuyền viên không nhớ mình là ai cũng như mực đích của họ là gì. Đại Úy Payton và Binh nhì Bower phải bắt đầu cuộc hành trình truy tìm tung tích của mình và toàn bộ phi hành đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét