Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Vụ Án Bạch Tuyết - Snow White: A Deadly Summer 2012

Xem Phim Online, Vụ Án Bạch Tuyết - Snow White: A Deadly Summer 2012


Vụ Án Bạch Tuyết - Snow White: A Deadly Summer 2012

Posted:


Một cô gái tuổi thiếu niên gặp khó khăn tìm thấy mình trong một trang web của dối trá và lừa dối khi người mẹ kế cố gắng để giết cô bằng cách gửi cô đến một trại kỷ luật.

Trận Chiến Stalingrad - Stalingrad 1993

Posted:


Lần đầu tiên có một bộ phim nhìn nhận và trải nghiệm trận đánh Stalingrad dưới góc nhìn của một người lính Đức. Họ không còn là một con quỷ Fascist bạo tàn và khát máu. Họ ở đây, trong trận đánh này, lo lắng cho gia đình ở quê nhà, hoảng loạn khi pháo nổ vây quanh, xót xa khi thấy đồng đội ngã xuống.

Ma Cà Rồng - Dracula 2012

Posted:


Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 2012

Posted:


Đây là một bộ phim khá hài hước và cũng không kèm phần bạo lực. Nhân vật chính là một anh cảnh sát hài hước - lãng mạn nhưng lại vô cùng cứng cỏi và mạnh mẽ, là nỗi khiếp sợ của bọn tội phạm.

Zebraman 2: Tấn Công Thành Phố Zebra - Zebraman 2: Attack On Zebra City 2010

Posted:


Phim Zebraman 2: Tấn Công Thành Phố Zebra lấy bối cảnh vào năm 2025 về một cuộc xâm lược trái đất của người ngoài hành tinh...

Chuyến Bay Số Hiệu 93 - United 93 2006

Posted:


Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét