Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster 2012

Xem Phim Online, Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster 2012


Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster 2012

Posted:


Được mệnh danh là Ngũ Hổ Tướng, diễn viên Malaysia Melvin Sia, Henley Hii, Hero Tai, Rayz Lim và Billy Ng vào vai học sinh trung học gia nhập băng nhóm xã hội đen vì những lý do khác nhau, bao gồm cả bảo vệ bạn bè khỏi những kẻ bắt nạt, các vấn đề tiền tài, tranh giành quyền lực và cám dỗ khác nhau.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn - The Sessions 2012

Posted:


Bộ phim The Sessions kể về câu chuyện thật của Mark O'Brien, một nhà thơ bị bại liệt từ cổ trở xuống sau một cơn sốt bại liệt lúc nhỏ. Ông đã thuê một người bạn tình chỉ để giúp ông mất đời trai.

Mật Mã Bbs - Silent Code 2012

Posted:


Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù kỹ sư máy tính vì đã vô tình ăn cắp mật mã của cô bạn gái cũ của hacker trong thế giới game online BBS, gây ra hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

Người Đàn Ông Bị Sét Đánh - Struck By Lightning 2012

Posted:


Struck by Lightning kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng, một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh ta.

Đấu Sĩ Thành Roma - Gladiatori Di Roma 2012

Posted:


Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Quyết Chiến Người Ngoài Hành Tinh - Alien Showdown: The Day The Old West Stood Still 2013

Posted:


Tại khu vừng hoang dã anh chàng cao bồi đơn độc đang thong thả thả hồn theo gió núi, bổng phát hiện một sinh vật lạ trong rừng, liền nổ súng. Sinh vật lạ bị thương và thú nhận nó là người ngoài hành tinh được cử xuống trái đất để trinh sát vùng đất màu mỡ giàu thực phẩm của trái đất để chuận bị đưa quân đổ bộ xâm chiếm. Nguy cơ trái đất bị xâm lược, chàng cao bồi một mình chống lại lũ người ngoài hành tinh

Cuộc Đào Thoát Khỏi Trái Đất - Escape From Planet Earth 2013

Posted:


Câu chuyện xảy ra tại hành tinh Baab, nơi nhà du hành vũ trụ Scorch Supernora là một anh hùng dân tộc của những cư dân xanh ngoài hành tinh. Một bậc thầy giải cứu liều lĩnh, Scorch thực hiện những chiến công kinh ngạc với sự giúp đỡ thầm lặng của người anh đần độn của anh ấy, Gary, người đứng đầu thực hiện quyền lực ở BASA.

Giác Quan Thứ Bảy - 7 Aum Arivu 2011

Posted:


Giác quan thứ Bảy | Aum Arivu HD :7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại.Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân.Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked 2013

Posted:


Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét