Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Oan Hồn Trinh Nữ - Sick Nurses 2007

Xem Phim Online, Oan Hồn Trinh Nữ - Sick Nurses 2007


Oan Hồn Trinh Nữ - Sick Nurses 2007

Posted:


Duffy là một anh chàng nổi tiếng, không chỉ bởi vẻ bề ngoài hấp dẫn, điều thực sự làm anh ta được chú ý là cô vợ sắp cưới Adriana - người thừa kế một hãng rượu vang nổi tiếng thế giới. Họ sẽ kết hôn sau khi cả hai cùng tốt nghiệp ở một trường danh tiếng. Nhưng điều tồi tệ là Frat Party bữa tiệc cuối cùng của thời sinh viên là đêm trước lễ cưới, và có quá nhiều cám dỗ với anh chàng. Hơn thế là ông bố vợ khó tính. Liệu anh chàng sẽ lựa chọn con đường kế tiếp của mình...

Duyên Kì Ngộ - Love You You 2011

Posted:


Phim kể về duyên kì ngộ của một đôi nam nữ trên một hòn đảo nhỏ thuộc Malaisia, đó là một mối tình đầy phức tạp, không lãng mạn, nhẹ nhàng mà chứa đầy tính hài hước. Bành Vu Yến vào vai chủ khách sạn, Angela Baby vào vai khách du lịch, họ gặp nhau khi Angela Baby đi nghỉ hè tại hòn đảo nhỏ và bắt đầu một mối quan hệ phức tạp.

Cha Đẻ Tàu Thần Châu - Hsue-shen Tsien

Posted:


Tiền Ngọc Sâm là cha đẻ của phòng thí nghiệm phản lực ĐH CalTech, là nhà khoa học quan trọng trong việc đóng góp chương trình tên lửa và không gian cả ở Mỹ và Trung Quốc ( là cha đẻ của tàu thần Châu và nghành vũ trũ Trung Quốc).Bộ phim nêu bật sự đóng góp quan trọng của Tiền Ngọc Sâm cho chương trình tên lửa TQ đồng thời khắc họa đời sống tình cảm hôn nhân của ông.

Giày Của Người Chết - Dead Man\'s Shoes 2004

Posted:


Câu chuyện xoay quanh nhân vật Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên. Trên hết, bộ phim cho chúng ta thấy sự trả thù tiếp của Richard.

26 Năm Truy Đuổi - 26 Years 2012

Posted:


Tưởng đâu bí mật sẽ chìm vào quên lãng về một kế hoạch bí mật dẫn đầu bởi vận động viên, bọn người xã hội đen , không chỉ thế còn có sỹ quan cảnh sát và cuối cùng là những ông chủ của các công ty vệ sĩ đã kết ns một kẻ gây ra vụ thảm sát cách đây 26 năm tại Gwang Joo năm 1980 ... Liệu sự thật đằng sau kế hoạch đó là gì...?

Trái Tim Hoa Hồng - Trai Tim Hoa Hong 2012

Posted:


Phim Trái Tim Hoa Hồng nói về cuộc đời khắc khổ của mẹ con nhà Bảo Ngọc. Do làm ăn thua lỗ nên cha của Bảo Ngọc bệnh năng mà qua đời để hai người con lại cho mẹ cô là bà Lịch. Vì hoàn cảnh nên bà Lịch gửi Bảo Ngọc lên thành phố ở nhà họ hàng hy vọng con mình được ăn học đàng hoàng.

Pháp Sư Côn Đồ - Man On The Edge 2013

Posted:


Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ...

Tay Đua Siêu Tốc - Turbo 2013

Posted:


Turbo - Tay Đua Siêu Tốc  xoay quanh câu chuyện về một chú ốc sên mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất nhất thế giới, như chính thần tượng của cậu, tay đua 5 lần vô địch cúp Indianapolis, Guy Gagne. Niềm đam mê tốc độ khiến cho cậu trở nên xa lạ và tách biệt với cộng đồng ốc sên chậm chạp và thận trọng. Cũng chính sở thích kỳ lạ đó đã mang đến vô số tình huống oái ăm, phiền phức cho anh trai đáng thương của cậu, Chet. Turbo thật lòng muốn được thoát khỏi cuộc sống chậm chạp hiện tại.

Người Sói - The Wolverine 2013

Posted:


Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng, The Wolverine theo chân Logan, chàng chiến binh bất tử cô độc, đến Nhật Bản. Tại đây, lưỡi kiếm thép samurai sẽ đụng độ nảy lửa với bộ vuốt adamantium khi Logan đối đầu với một nhân vật bí ẩn đến từ quá khứ trong một trận chiến không khoan nhượng mà sẽ khiến anh thay đổi mãi mãi.

Percy Jackson: Biển Quái Vật - Percy Jackson: Sea Of Monsters 2013

Posted:


Câu chuyện được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết ăn khách của Rick Riordan, theo chân Percy cùng những người bạn trong hành trình tìm kiếm bộ lông cừu vàng và cứu cây thần đã bảo vệ nhà cậu - Trại Con Lai (Camp Half-Blood)

Vật Chủ - The Host 2013

Posted:


Khi kẻ thù vô hình đe dọa nhân loại bằng cách cướp đi thân thể và xóa bỏ mọi ký ức, Melanie đã chấp nhận mạo hiểm tất cả để bảo vệ những người thân yêu, và chứng minh rằng tình yêu sẽ vượt qua mọi nguy hiểm trên thế giới.

The Great Gatsby - The Great Gatsby

Posted:


Có bối cảnh là Long Island hồi thập niên 1920, The Great Gatsby là câu chuyện về tình yêu và sự phản bội. Trong phim, Leonardo vào vai tỷ phú Jay Gatsby. Anh chàng yêu Daisy Buchanan - vai diễn của Mulligan - bất chấp thực tế cô đã có chồng.

Giải Cứu Tướng Gia - Saving General Yang 2013

Posted:


Bộ phim là câu chuyện bi tráng về cuộc chiến của Dương gia quân thời Tống triều chống lại sự xâm lăng của đội quân Khiết Đan. Dưới sự dẫn dắt của Dương Nghiệp, đại tướng quân của Dương gia và phu nhân của ông - Xa Thái Quân, 7 người con của họ: Dương Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang, Lục Lang, Thất Lang cùng ra trận chinh chiến nhằm chống lại âm mưu hiểm độc của gian thần Phan Nhân Mỹ.

Ác Mộng 3096 Ngày - 3096 Tage 2013

Posted:


Phim nói về một cô gái người Áo bị bắt cóc và giam giữ trong 8 năm. Dựa trên câu chuyện có thật của Natascha Kampusch.

Lửa Phật - Lua Phat 2013

Posted:


Chuyện phim Lửa Phật bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ, nơi những người dân vô tội đang bị gã giang hồ khét tiếng và đồng bọn của hắn ra sức quấy rối và ức hiếp. Cái gai trong mắt của chúng chính là Hiền – một người thợ làm bánh trong làng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét