Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenge 2011

Xem Phim Online, Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenge 2011


Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenge 2011

Posted:


Bangkok Revenge có một cốt truyện cổ điển, một cậu bé chứng kiến cảnh gia đình bị giết năm 10 tuổi. Thế là bao nhiêu quyết tâm căm hờn của cậu đều dành hết vào việc trả thù. 20 năm, cậu bé trở lại, quyết tâm tìm được những kẻ đã sát hại gia đình mình.

Con Tốt Thí - Gambit 2012

Posted:


Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện "tranh giả" đi theo một hướng khác.

Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run 2013

Posted:


Maya, một nữ diễn viên ballet xinh đẹp của Nga, là mục tiêu theo đuổi của bọn mafia Nga ngay sau khi chún đã giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi ông chết các tài liệu tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích.Maya bị quy kết trách nhiệm và có thể bị tù tội nhưng sau đó cô thả nhưng cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Một Nửa Đồng Thoại - Fairytale 2012

Posted:


Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch

Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại - The Chef, The Actor, The Scoundrel 2013

Posted:


Nhiều tình huống hài hước xảy ra bên trong một nhà hàng người Nhật khi hai thành viên cấp cao của quân đội Nhật đang trên đường làm nhiệm vụ đã bị bắt cóc, bộ phim là một kịch bản hoàn hảo trong kế hoạch lấy thuốc giải để giải cứu nhân dân khỏi dịch bệnh đang lan truyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét