Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Sao Đổi Ngôi - The Good Daughter 2013

Xem Phim Online, Sao Đổi Ngôi - The Good Daughter 2013


Sao Đổi Ngôi - The Good Daughter 2013

Posted:


Vừa bước sang tuổi 20, vai nữ chính trong Sao đổi ngôi quả thực là cơ hội không thể tốt hơn cho Kylie Padilla thỏa sức thể hiện mình. Trong Sao đổi ngôi, Kylie Padilla hóa thân thành Bea, một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào với cuộc sống hoàn hảo giữa một gia đình hạnh phúc, giàu có và tràn ngập yêu thương. Cho đến khi người phụ nữ tên Sharon và cô con gái 10 tuổi Julia xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Bea và tự giới thiệu họ là gia đình thứ hai của cha cô, Rico.

Thiên Đường Vắng Em - Stairway To Heaven 2013

Posted:


Phim Thiên Đường Vắng Em kể về chuyện tình buồn của Cholo và Jodi từ khi cả hai còn nhỏ cho đến tuổi trưởng thành. Cả hai đã lớn lên bên nhau và là đôi bạn thanh mai trúc mã, giữa hai người chớm nở một mối tình đẹp ngay từ tuổi học trò. Biến cố xảy ra khi Cholo phải tiếp tục việc học của mình ở nước ngoài. Cuộc sống của Jodi trong những ngày chờ đợi Cholo trở về càng thêm khốn khổ khi phải chịu sự dày vò hành hạ của bà mẹ kế ác độc.

Tình Không Gượng Ép - Crush 2013

Posted:


Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng

Ngã Rẽ Kỳ Quặc - Bellflower 2011

Posted:


Hai người bạn dành tất cả thời gian rảnh của họ để xây dựng niềm đam mê súng phun và các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt với hy vọng rằng một ngày tận thế toàn cầu sẽ xảy ra. Cả 2 người rất chăm chút chiếc xe mang tên medusa và nhờ nó nên cả 2 vượt qua mọi thử thách. Phim gay cấn và nhiều tình tiết rất hồi hộp.

Gái Làm Tiền - Girls 2010

Posted:


Một bộ phim truyền hình tệ nạn mại dâm của thế hệ thanh thiếu niên. Không nhiều điều mới hay sắc sảo thực sự xảy ra trong Girl, nhưng đạo diễn Kenneth Bi đã cung cấp một bộ phim ấn tượng và mang phong cách giải trí. Bỏ qua những thứ như sự phát triển của các nhân vật, giới tính, và cốt truyện lủng lẳng.

Tình Sử Jang Ok Jung - Jang Ok Jung, Live For Love 2013

Posted:


Bộ phim truyền hình về cuộc sống hỗn loạn của Jang Ok Jung, người còn được biết đến là Quý phi Jang Hee Bin, một trong những phi tần hoàng thất nổi tiếng nhất trong triều đại Joseon. Cô bắt đầu sự nghiệp như một cung nữ may vá quần áo, như một nhà thiết kế thời trang trong triều đại của mình.

Tiểu Thư Gấu Trúc Và Công Tử Nhím - Miss Panda And Mr Hedgehog 2012

Posted:


Trong phim Tiểu Thư Gấu Trúc Và Công Tử Nhím với tên tiếng Hàn là Miss Panda and Mr Hedgehog: Go Seung Ji - một tay làm bánh ngọt kiệt xuất và chủ tiệm bánh Pan Da Yang tạo nên một câu chuyện tình hài hước, lãng mạn.

Mối Tình Naayak - Naayak 2013

Posted:


Phim kể về người anh hùng Naayak chống lại những kẻ coi thường pháp luật, buôn bán trẻ em, ma túy...

Bước Nhảy Đường Phố 3 - Step Up 3d 2010

Posted:


Cậu bé Moose yêu thích các điệu nhảy tới đại học New York với ý định chuyên tâm vào nghành kỹ sư theo nguyện vọng của bố mẹ. Nhưng khi đến với trung tâm những điệu nhảy của thế giới, cậu đã không thể cưỡng lại được sức hút của nó và tham gia cùng một nhóm nhảy vào cuộc thi Word Jam nổi tiếng. Các bạn hãy cùng đón xem và mãn nhãn với những điệu nhảy tuyệt vời của phim nhé

Bước Nhảy Đường Phố 2 - Step Up 2: The Streets 2008

Posted:


Lấy bối cảnh ở Trường Nghệ thuật Maryland, bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu của ma cũ Patrick và ma mới Andie qua từng điệu nhảy trên sàn khiêu vũ của trường.

Bước Nhảy Đường Phố 1 - Step Up 2006

Posted:


Yler vốn là một chàng trai trẻ mang đầy tính cách nổi loạn ở vùng Baltimore. Ngược lại với anh là Nora, một cô gái học khiêu vũ đang hy vọng sẽ đậu vào trường nghệ thuật Maryland nổi tiếng và điều Nora cần là một bạn nhảy giỏi. Khi hai người họ gặp nhau, Tyler nhận ra rằng đây chính là cơ hội để anh thoát khỏi những rắc rối và bắt đầu lại cuộc sống cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét