Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Đại Thái Giám - The Confidant 2012

Xem Phim Online, Đại Thái Giám - The Confidant 2012


Đại Thái Giám - The Confidant 2012

Posted:


Phim Đại Thái Giám. Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết

Bốn Chị Em Nhà Hanawake - Hanawake No Yon Shimai 2011

Posted:


Bốn cô con gái nhà Hanawa có bố (Endo Kenichi) là người nổi tiếng với phụ nữ, và mẹ (Miyazaki Yoshiko), người yêu thương chồng hết lòng, nhưng chẳng có may mắn với đàn ông. Trong số đó, cô con gái thứ hai Takemi (Mizuki Arisa), được coi là đứa con có vấn đề, người luôn luôn gặp rắc rối đến độ bị coi là nỗi xấu hổ của nhà Hanawa. truyền hình tại một trường cao đẳng nghệ thuật. Cô lớn lên dưới cái bóng những bà chị của mình...

Hungry - Hungry 2012

Posted:


Mukai đóng vai Eisuke, một tay bass cũ của một ban nhạc rock người đã từ bỏ ước mơ âm nhạc của mình để thực hiện công việc truyền thống gia đình ở nhà hàng Pháp. Bộ phim sẽ liên quan đến một mối tình tay ba của Kuninaka cùng Takimoto và Eisuke.

9 Lần Ngược Thời Gian - Nine: Nine Times Time Travel 2013

Posted:


Bộ phim là câu chuyện về tình yêu tuyệt đối của con người – thứ có thể biến điều không thể thành có thể. Một người đàn ông phải lùi bước, chịu mất tất cả trước sức mạnh của thời gian và vận mệnh. Điều quý báu duy nhất anh còn lại là "cỗ máy thời gian" đưa anh về quá khứ. Cơ hội kỳ tích đó liệu có mở ra hạnh phúc hay lại là một sự tàn nhẫn khác của số phận? Vẽ nên sự ảo diệu của chuyến du hành thời gian mà hẳn ai ai cũng một lần mơ ước, Nine - Time Travelling Nine Times (9 lần ngược thời gian) chạm tới tất cả những cảm xúc bi kịch, hài kịch trong tưởng tượng của bạn.

Món Quà Vô Giá - Priceless 2012

Posted:


Vốn là 1 quản lý cấp trung với tương lai đầy hứa hẹn tại một công ty lớn và được cấp dưới yêu mến, thế nhưng 1 ngày, cuộc sống của nhân viên ưu tú Kindaichi Fumio (Kimura Takuya) đã đột ngột thay đổi. Nhận được sự chú ý từ cấp trên, nhưng anh lại bị gán cho một tội mà anh không hề biết và buộc phải rời bỏ nơi làm việc.

Tân Tây Du Ký - Journey To The West 2011

Posted:


Nằm trong trào lưu remake Tứ đại danh tác của Trung Quốc (Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Thủy Hử, Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa và Tân Tây Du Ký), bộ phim Tân Tây Du Ký của nhà giám chế Trương Kỷ Trung ngay từ khi công bố dự án đã được khán giả hết sức quan tâm. Những hình ảnh, thông tin đều trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn điện ảnh Hoa ngữ

Đầu Gấu Và Mắt Kiếng - Yankee-kun To Megane-chan 2010

Posted:


Phim được chuyển thể từ manga cùng tên Đầu gấu và mắt kiếng. Câu truyện về một nam sinh Shinagawa Daichi nổi tiếng đầu gấu,nghịch ngợm và cô bạn lớp trưởng gương mẫu Adachi Hana bốn mắt? Hana cố gắng để làm cho Daichi hòa đồng cùng các bạn trong lớp nhưng liệu Hana có làm thay đổi được cậu bạn Daichi ngỗ nghịch? Mục đích thực sự là gì? Có bí mật nào đằng sau câu chuyện?

Chết Chóc - Bereavement 2010

Posted:


Bộ phim Bereavement xoay quanh Martin Bristoll đã bị bắt cóc năm lên 6 tuổi ở miền Minersville Pennsylvania vào năm 1989. Graham Sutter, một gã tâm thần sống ẩn dật, giam giữ Martin trong trại heo của hắn, và bắt phải chứng kiến ​​và tham gia vào những việc khủng khiếp không thể tả.

Hình Cảnh Pháp Luật Vô Hình - Gun Metal Grey 2010

Posted:


Hình Cảnh (Pháp Luật Vô Hình) không phải là bộ phim cảnh sát thông thường. Phim nói về sự thay đổi không ngờ của một cảnh sát chính trực thành một nhân vật nguy hiểm tự mình thực thi luật pháp và thách thức pháp luật. Huỳnh Nhật Hoa thủ vai một hình tượng mẫu mực trong ngành cảnh sát với biệt hiệu, Stone Sir. Nhưng sau đó, anh bị tuyên án 15 năm tù giam vì một vụ án mà anh là vô can, sau khi ra tù, anh được tiếp tục tín nhiệm trở lại vị trí cảnh sát trước đây.

Dã Vương - Queen Of Ambition 2013

Posted:


Câu chuyện phim Dã Vương nói về Jo Da Hae, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Haryu là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim

Mỹ Nhân Vô Lệ - In Love With Power 2012

Posted:


Là phần cuối thuộc Mỹ nhân tam bộ khúc của Vu Chính, nối tiếp Mỹ nhân tâm kế và Mỹ nhân thiên hạ. Mỹ nhân vô lệ tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa - Three Kingdoms 2010

Posted:


Bộ phim truyền hình dài 95 tập do Trung tâm sản xuất truyền hình Đại học Báo chí và Truyền thông Trung Quốc khởi xướng, hoàn thành với sự kết hợp của nhiều đơn vị điện ảnh có tiếng của Trung Quốc, lấy đề tài từ bộ tiểu thuyết kinh điển Tam Quốc diễn nghĩa và cuốn sử ký Tam Quốc chí.

Chiếc Giường Chia Đôi - Chiec Giuong Chia Doi 2011

Posted:


Trong phim Chiếc giường chia đôi Thái Hòa là một hàng trai 30 tuổi chững chạc và giàu có. Anh sống chung với Mỹ Anh (Lý Nhã Kỳ) – một cô gái cá tính, xinh đẹp đã ba năm nhưng không thể làm đám cưới vì Mỹ Anh không thích bị ràng buộc bởi cuộc sống hôn nhânVô tình gặp Minh Thư (Tâm Tít), Thái Hòa quyết định sẽ kết hôn giả với cô nàng để làm vừa lòng bà dì, đồng thời anh cũng nuôi hy vọng sẽ thức tỉnh được Mỹ Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét