Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Đầu Bếp Trứ Danh - Comme Un Chef 2012

Xem Phim Online, Đầu Bếp Trứ Danh - Comme Un Chef 2012


Đầu Bếp Trứ Danh - Comme Un Chef 2012

Posted:


Là một phim hài thú vị của Pháp kể về một đầu bếp kỳ cự phải đối mặt với CEO mới của dãy nhà hàng anh ta đang làm việc. Hắn ta muốn sắp đặt để dãy nhà hàng mất đi 1 sao (thước đo đánh giá các nhà hàng, khách sạn) để có thể đưa vào một đầu bếp trẻ (Molecular Gastronomy).

Đường Dây Nóng - Studio Sex 2012

Posted:


Annika Bengtzon làm việc như một thực tập viên mùa hè tại tòa soạn llspressen. Cô làm việc tại đường dây thoại nhắn tin với hy vọng sẽ có những thông tin béo bở cho việc thực tập của mình. Một ngày kia, cô nhận được một tin nặc danh về việc có một thi thể trần truồng của một cô gái ở công viên công cộng.

Sát Thủ Học Đường - Detention 2011

Posted:


Cinderhella là một kẻ giết người và quen biết với những người bạn học ở trường Trung Học Grizzly Lake. Tại đây một nhóm bạn trong một nhóm nhạc đã bị bắt và giam cầm. Họ phải đối mặt với tất cả những khó khăn nguy hiểm đã và đang xảy ra.

Tình Yêu Vĩnh Cửu - Celeste & Jesse Forever 2012

Posted:


Bộ phim là câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới.

Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder 2010

Posted:


Bộ phim Boy Wonder xoay quanh một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến ​​vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống.

Cuộc Sống Tốt Đẹp - A Better Life 2011

Posted:


Bộ phim kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình ra khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Anh Em Nhà Hammer Và Hart - A Bag Of Hammers 2011

Posted:


Phim là một câu chuyện về hai chàng trai đã từ bỏ tất cả mọi thứ, gia đình, tình yêu để cùng nhau theo đuổi niềm đam mê trong sự nghiệp ăn cắp xe ô tô tại các đám tang. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi một cậu bé cùng mẹ đến thuê nhà của hai chàng trai để ở. Kể từ đó, cậu bé bước vào cuộc đời hai anh chàng…

Đại Phong Thủy - Daepungsu 2012

Posted:


Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon. Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét