Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Cuộc Chiến Ngai Vàng 3 - Game Of Thrones 2013

Xem Phim Online, Cuộc Chiến Ngai Vàng 3 - Game Of Thrones 2013


Cuộc Chiến Ngai Vàng 3 - Game Of Thrones 2013

Posted:


Cuộc chiến ngai vàng là một series do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng "A Song of Ice and Fire" của tác gia người Mĩ George R.R. Martin. Nội dung kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros.

Cửa Hàng Tự Sát - Le Magasin Des Suicides 2012

Posted:


Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Má Mì Hot Girl - Ma Mi 2013

Posted:


Bộ phim Má Mì Hot Girl xoay quanh cuộc sống của 3 cô nàng xinh đẹp trại một hộp đêm, nơi đầy rẫy thị phi và cám dỗ. Cuộc sống sau ánh đèn và tiếng nhạc khác rất nhiều so với họ nghĩ

Sắc Đẹp Tàn Phai - Helter Skelter 2012

Posted:


Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen 2013

Posted:


Nhà Trắng bị một nhóm khủng bố bí ẩn tấn công trực diện, còn Tổng thống Mỹ thì bị bắt giữ làm con tin. Mike Banning, một cựu điệp viên kẹt lại trong Nhà Trắng nay là hy vọng duy nhất còn lại của chính phủ Mỹ. Liệu Nhà Trắng còn có thể đứng vững sau cuộc tấn công đầy bất ngờ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét