Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Lee Soon Shin Tuyệt Nhất - The Best Lee Soon Shin 2013

Xem Phim Online, Lee Soon Shin Tuyệt Nhất - The Best Lee Soon Shin 2013


Lee Soon Shin Tuyệt Nhất - The Best Lee Soon Shin 2013

Posted:


Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống.

Lôi Đình Tảo Độc - Highs And Lows 2012

Posted:


Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) cùng làm việc với Vi Thế Lạc trong cục điều tra tội phạm về ma tuý, tuy nhiên Hướng Vinh liên tục vi phạm buôn bán ma tuý ngầm. Vi Thế Lạc (Lâm Phong) tìm thấy dấu vết cho thấy Hướng Vinh là 1 cảnh sát biến chất, bí mật câu kết với bọn con buôn ma tuý. Vi Thế Lạc bắt đầu điều tra Hướng Vinh, trong khi đó thanh tra Phan Học Lễ (Huỳnh Trí Hiền) và anh cũng liên tục mâu thuẫn...

Định Vị Trái Tim - Reality Check 2013

Posted:


Hạ Nhật Trường (Trần Triển Bằng) là 1 đạo diễn cấp cao tại 1 đài truyền hình và đang chuẩn bị quay 1 show truyền hình thực tế nói về anh chàng trẻ tuổi Hong Kong Trương Tuấn Kiệt (Nguyễn Chính Phong), về quá trình Tuấn Kiệt chuyển đến sống tại Hong Kong từ 1 đồng quê ở đại lục. Do thiếu nhân sự, Nhật Trường thuê Hứa Mỹ Phụng (Huỳnh Thuý Như) làm trợ lý của anh và bạn thân Lương Trung Tín (Mạch Trường Thanh) làm quay phim.

Tình Yêu Tìm Lại - Silver Linings Playbook 2012

Posted:


Với nội dung mang đầy ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống bộ Phim nói về Pat (Bradley Cooper) một chàng trai luôn luôn suy nghĩ tích cực về cuộc sống - nhưng thật trớ trêu, trong một tai nạn, anh phải nhập viện và người vợ của anh cũng đi theo người đàn ông khác, anh không nản chí, trong thời gian nằm viện - anh viết một cuốn sách tên là "Every cloud has a silver lining" và xuất bản nó sau khi anh ra khỏi giường bệnh.

Ông Chồng Khó Quản - My Sassy Hubby 2012

Posted:


Nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002, My Wife is 18, My Sassy Hubby kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Dị Thường - Modus Anomali 2012

Posted:


Modus Anomali được ra mắt năm 2012 tại Indonesia. Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn… Bộ phim nói về một người cha cố gắng để cứu 2 đứa con của mình khi chúng bị mất tích trong một kỳ nghĩ trong rừng. Đây là bộ phim kinh dị do Joko Anwar đạo diễn và viết kịch bản.

Huyền Thoại Lướt Sóng - Chasing Mavericks 2012

Posted:


Được chỉ đạo bởi Curtis Hanson, Gerard Butler sẽ đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks ở Phía bắc California. Bộ phim Chasing Mavericks do chính Butler sản xuất và đóng vai chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét