Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Thiên Mệnh - Chunmyung 2013

Xem Phim Online, Thiên Mệnh - Chunmyung 2013


Thiên Mệnh - Chunmyung 2013

Posted:


Phim thiên mệnh dài 24 tập kể về câu chuyện của một người đàn ông lương thiện, người có cuộc sống bị hủy hoại bởi một âm mưa độc ác.

Quái Vật Dưới Gầm Giường - Under The Bed 2012

Posted:


Hai anh em cùng chiến đấu chống lại một Quái vật dưới gấm giường, những gì được mô tả trong phim giống như cơn ác mộng.

Hai Thằng Nhóc - Two Little Boys 2012

Posted:


Phim Là một câu chuyện hài xoay quanh 3 nhân vật. 2 người bạn nối khố từ thuở nhỏ: Nige và Deano. Và kẻ thứ ba đe dọa tình bạn bất tử của hai người là anh chàng thổ dân Maori tên Gav. Mọi chuyện hài hước bắt đầu khi Nige tình cờ đâm chết một ngôi sao bóng đá của Na-uy. Và đằng sau những tình huống hài hước, người xem có thể cảm nhận nhiều điều hơn thế được đạo diễn lồng trong từng góc quay đẹp mắt của đất nước New Zealand.

Những Con Số Tử Thần - The Numbers Station 2013

Posted:


Phim nói về một cựu nhân viên lực lượng đặc nhiệm và người phụ nữ trẻ. Ông được giao trách nhiệm bảo vệ cho sự sống sót của người phụ nữ sau một cuộc tấn công bất ngờ.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa - The Guilt Trip 2012

Posted:


Andy là một nhà sáng chế hóa sinh học, quyết định đến thăm bà mẹ qoá bụa của mình ở New York, trước khi bắt đầu chuyến bán sản phẩm mới xuyên quốc gia của mình, anh đã phát hiện một sự thật động trời. Mẹ anh - bà Joyce yêu say đắm người đàn ông tên Andrew Margolis từ khi còn trẻ.

Miền Đất Hứa - Promised Land 2012

Posted:


Bộ phim nghệ thuật đương đại nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Mất Tích Ở Thái Lan - Lost In Thailand 2012

Posted:


Phim Mất Tích Ở Thái Lan là câu chuyện của 3 người đàn ông Trung Quốc tình cờ gặp nhau trong chuyến du lịch tới Thái Lan. Ngay từ khi ra mắt, bộ phim hài hước với khách mời bất ngờ là Phạm Băng Băng đã chinh phục được khán giả và nhanh chóng được chú ý nhờ truyền miệng.

Nữ Tướng Phàn Lê Huê - Fan Li Hua Warrior Of Tang Dynasty 2011

Posted:


Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện Thuyết Đường, Tiết Gia Tướng, Tiết Đinh San chinh Tây.... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San. Nàng là đệ tử của Lê Sơn thánh mẫu, mỹ lệ vô song, văn võ song toàn, trí mưu hơn người, có pháp lực thần thông quảng đại. Nàng là người dám yêu dám hận, lấy đức báo oán, có thể nói là một nhân vật phi thường

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 - The Gentle Crackdown 2008

Posted:


Trần Tế Muội từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng là kẻ xấu. Quan hệ giữa hai người càng lúc càng căng thẳng, Thượng phải luôn tránh né Muội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét