Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan 2011

Xem Phim Online, Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan 2011


Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan 2011

Posted:


Sau sự ra đi của mẹ, và sự xuất hiện của một người mẹ kế, Amrita Jayshankar trở nên trầm cảm. Cha cô được triệu tập đến trường học của cô và nói rằng con gái của ông cần được tư vấn, nhưng ông từ chối và thay vào đó là đóng góp 1 khoản tiền cho nhà trường.

Con Tốt - Pawn 2013

Posted:


Một nhóm tay súng đã tổ chức vụ cướp ở một nhà hàng. Ở đây đã xảy ra những sự tranh chấp giữa cảnh sát và những tên cướp đó. Một rắc rối nằm ngoài tình huống khi những tên cướp đã bắt cóc con tin và đe doạ tính mạng...

Siêu Đặc Vụ Macgruber - Macgruber 2010

Posted:


Trong suốt 10 năm kể từ lúc vợ chưa cưới bị sát hại, siêu đặc vụ MacGruber đã sống ẩn thân tại một nhà nguyện ở Ecuador và tự nhủ sẽ không còn dính dáng đến việc chiến đấu với cái xấu nữa. Tuy nhiên, bất ngờ một sự việc xảy ra đã khiến anh thay đổi quyết định, nhận lời Thượng tá Jim Faith tham gia giải cứu tên lửa mang đầu đạn hạt nhân X-5 bị đánh cắp. Đơn giản bởi chủ mưu vụ việc chính là Dieter Von Cunth – kẻ thù giết vợ anh ngày trước.

Bóng Tối Chết Chóc - Dead Shadows 2012

Posted:


Dead Shadows được đạo diễn bởi nhà làm phim David Cholewa (đây là tác phẩm đầu tay của ông), kịch bản được viết bởi Vincent Julé. Fabian Wolfrom đảm nhận vai nhân vật chính Chris, ngoài ra còn có sự tham gia của John Fallon và Rurik Sallé. "Dead Shadows" là một câu truyện rùng rợn kể về chàng trai trẻ tên Chris, cha mẹ của anh đã bị sát hại một cách dã man 11 năm về trước – đúng cái ngày mà sao chổi Hayley có thể nhìn thấy được từ trái Đất.

Thời Đại Khủng Long - Planet Dinosaur: Ultimate Killers 2012

Posted:


Thời Đại Khủng Long là loạt phim tài liệu mới nhất của BBC, bộ phim sử dụng công nghệ CGI mới nhất và các công nghệ tiên tiến cho người xem cảm nhận sự khủng khiếp thật sự của thế giới khủng long.

Tuổi Trẻ Nổi Loạn - Klip 2012

Posted:


Phim nói về một nhóm bộ tứ Hotgirl trong đó nhân vật chính là Jasna - một cô gái tuổi teen sống ở ngoại ô nghèo phía nam Belgrade, Serbia. Jasna có sở thích là ghi hình lại tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh và những tò mò khám phá về bản thân đang phát triển bằng điện thoại.

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu - Jannat 2 2012

Posted:


Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp. Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Giáo Lý - Dogma 1999

Posted:


Hai thiên thần phạm tội (Ben Affleck, Matt Damon), bị Chúa đày đi Alanis Morissette, tiến về trái đất để cố gắng lợi dụng một cái hố tròn sẽ giải thoát cho họ, để họ có thể chứng minh là Chúa có thể đã sai lầm.

Sắc Màu Cuộc Sống - Blue Like Jazz 2012

Posted:


Don, một sinh viên năm 2 tại một trường cao đẳng ở Texas, cố gắng thoát khỏi sự giáo dục của Bible Belt để đến với Tây Bắc Thái Bình Dương tìm cho mình một cuộc sống mới.

Khi Người Đàn Ông Yêu - When A Man\'s In Love 2013

Posted:


Phim "Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Kẻ Hoà Giải - Troubleshooter 2010

Posted:


Phim nói về một cuộc phiêu lưu, hành động trong vòng 24 giờ của Kang Tae Shik – một người đi đòi nợ thuê nhưng rơi vào bẫy của bọn xã hội đen và bị vu khống giết người. Để minh oan cho mình, Tae Shik phải thực hiện một cuộc bắt cóc theo yêu cầu, anh sẽ giải quyết như nào để cứu lấy cuộc đời mình?

Kẻ Tiêu Diệt Khổng Lồ - Jack The Giant Killer 2013

Posted:


Jack the Giant Killer nói về một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Nhà Trọ Kinh Hoàng 2 - Vacancy 2: The First Cut 2008

Posted:


Năm 2004, những người quản lý của nhà nghỉ Meadow View là Gordon và Reese quyết định gắn máy quay phim vào phòng số 6 để quay cảnh ân ái của những khách trọ, ghi đĩa và bán phim con heo kiếm tiền. 1 lần, 1 người đàn ông bí ẩn có tên Smith đăng ký thuê phòng với 1 người phụ nữ trẻ, Gordon và Reese được tận mắt chứng kiến những trò ác dâm của người khách và sau đó là giết chết người phụ nữ. Gordon và Reese quyết định làm những bộ phim chết người như vậy với Smith. Và khi Caleb tới Chicago cùng với vị hôn thê Jessica, anh bạn thân Tanner và quyết định nghỉ tại Meadown View, 1 thảm họa mới bắt đầu.

Nhà Trọ Kinh Hoàng 1 - Vacancy 2007

Posted:


Trong đêm tối, xe của David và Amy Foxs bị hỏng giữa đường họ buộc phải tìm nơi nghỉ chân qua đêm. Muốn chờ tới sáng để sửa xe, họ quyết định chọn một nhà trọ, do người kỳ lạ quản lý, Mason. Họ nhanh chóng nhận ra rằng những cuốn phim họ đang xem không phải là những đoạn phim bình thường mà đó là những cảnh khủng khiếp quay lại chính người từng trọ căn phòng này...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét