Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Xem Phim Online, Người Sắt: Sự Nổi Giận Của Technovore - Iron Man: Rise Of Technovore 2013

Xem Phim Online, Người Sắt: Sự Nổi Giận Của Technovore - Iron Man: Rise Of Technovore 2013


Người Sắt: Sự Nổi Giận Của Technovore - Iron Man: Rise Of Technovore 2013

Posted:


Lần này Iron Man sẽ phải chống lại Ezekiel Stane, kẻ có bộ giáp công nghệ sinh học vượt trội so với công nghệ của Iron Man. Kẻ đã gài bẫy làm cho Iron Man phải chịu trách nhiệm về một vụ khủng bố và bị S.H.I.E.L.D. truy đuổi. Phim còn có sự tham gia của các nhân vật quen thuộc trong comic của Marvel như War Machine, Nick Fury, Black Widow, Hawkeye và Punisher.

Không Cảm Xúc - Insensibles 2012

Posted:


Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại

Bản Năng Trả Thù - Hate Story 2012

Posted:


Kaavya, một cô gái trẻ đẹp đã bị gã nhà giàu Siddharth lợi dụng và ruồng bỏ khiến cô bị suy sụp cả thể xác lẫn tâm hồn. Trong lúc tuyệt vọng, cô đã tìm đến nhà thổ và biến mình thành ả gái điếm với quyết tâm trả thù Siddharth vì những gì hắn đã gây ra cho cô.

Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal 2001

Posted:


Bộ phim được xem như là phần đầu của lọat phim về kẻ sát nhân lập dị Hannibal Lecter, đây cũng như là câu trả lời về nguồn gốc bắt đầu tội ác của bác sĩ Hannibal xoay quanh 3 sự kiện lớn trong đời của hắn từ lúc gia đình bị sát hại dã man trong chiến tranh thế giới lần II, đến cuộc sống trong trại tế bần Liên Xô sau chiến tranh và rồi là cuộc sống ở Paris với người cô góa chồng... cho đến khi hắn trở thành 1 tên sát nhân kì lạ với mục đích trả thù xã hội đã đẩy hắn vào những bi kịch cuộc đời...

Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws 2012

Posted:


Hạ gục nhạc phụ đại nhân là một bộ phim đô thị hài hước, kể câu chuyện chàng thanh niên Phạm Kiên Cường đã dùng tấm lòng thành để làm cảm động ông bố vợ tương lai, cuối cùng đã rước được người đẹp về dinh

Cột Mốc 23 - Cot Moc 23 2012

Posted:


Phim xoay quanh cuộc sống và tâm lý của cô gái 23 tuổi thành đạt là Nhã Trang. Một ngày nọ Trang gặp bi kịch phải đối diện với cái chết vì căn bệnh u não. Trong lúc tuyệt vọng và suy sụp, Trang quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh.

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good-for-nothing Heroes 2012

Posted:


Câu chuyện xảy ra ở một con phố cũ kỹ, người sống dựa vào nghề thu hồi rác thải là Bành Đạt (Kiều Nhậm Lương đóng) và Long Ca (Lâm Tuyết đóng) có nằm mơ cũng không nghĩ tới việc một bức di chúc khiến địa vị của hai người bỗng chốc nghịch chuyển, Bành Đạt bỗng chốc trở thành người kế thừa của khách sạn năm sao, Long Ca thì mỗi ngày đều có mỹ nhân hầu hạ ăn uống vui chơi.

Nhà Thám Hiểm - Die Vermessung Der Welt 2012

Posted:


Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình để ghi lại những cái không có trong sách vở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét