Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Đường Trở Về - The Way Back 2010

Xem Phim Online, Đường Trở Về - The Way Back 2010


Đường Trở Về - The Way Back 2010

Posted:


Dưới sự che chở của bóng đêm, trong cơn bão tuyết, bảy tù nhân của triều đại Stalin tàn bạo đã trốn thoát khỏi một nhà tù Liên Xô vào năm 1940. Họ, hiện tại là những người tự do, nhưng dĩ nhiên, cũng gần như là đi vào cõi chết ... khi đối mặt với hành trình trở về bất chấp việc kế hoạch gần như không có khả năng thành công và hoàn cảnh địa hình hiểm trở một cách không khoan nhượng.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas 2006

Posted:


Hai anh em Alex và Bea cùng người bạn thân Amy quyết định thực hiện một chuyến du lịch bằng đường bộ đến miền nam Brazil. Cùng đi với họ trên xe là những thanh niên ưa mạo hiểm mang nhiều quốc tịch khác nhau. Cuộc hành trình chỉ vừa bắt đầu thì bất trắc đã xảy đến.

Thành Lũy - Citadel 2012

Posted:


Bộ phim kể về Tommy Cowley cùng vị cha sứ chiến đấu chống lại đội quân những đứa trẻ đáng sợ đã giết chết vợ mình. Và anh cũng biết rằng chỉ có vượt qua nỗi sợ hãi trong quá khứ mới có thể chiến thắng tất cả…

Thiên Sinh Ái Tình - Natural Born Lovers 2012

Posted:


Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa cô y tá Quảng Mỹ Bảo với bạn trai Trương Thái Lâm. Chính tình yêu mãnh liệt khiến Mỹ Bảo quản lý người yêu Thái Lâm quá chặt, khiến anh chàng cảm thấy khó chịu, phiền phức. Từ đây dẫn đến nhiều chuyện hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Đại Chiến Giới Tính - Girls Against Boys 2012

Posted:


Sau khi trải qua nhiều lần kinh nghiệm tồi tệ với cánh con trai, cô tập hợp những cô gái cùng cảnh ngộ, lập thành một nhóm để trả thù đàn ông, đưa họ vào con đường chết bằng cái chết êm ái bằng thỏa thuận thỏa mãn tình dục

Gánh Xiếc Mặt Trời - Cirque Du Soleil: Worlds Away 2012

Posted:


Câu chuyện nói về đôi tình nhân trẻ bị xa cách. Họ phải vượt qua những cuộc hành trình qua các thế giới kinh ngạc và thơ mộng của Cirque du Soleil để tìm thấy nhau. Khán giả sẽ trải nghiệm những công nghệ 3D mà sẽ cho phép họ bơi lội và khiêu vũ với những người biểu diễn. Trong dịp lễ này, Cirque du Soleil sẽ mang thế giới của họ đến thành phố của bạn!

Chạy Trốn Vùng Biên Giới - The Mule 2013

Posted:


Border Run được xâu chuỗi từ những sự kiện có thật. Kể về một nữ phóng viên người Mỹ trong nhiều năm luôn tìm kiếm người anh trai mất tích của mình trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới Mỹ - Mexico.

Đấu Thủ Thứ 13 - 13 2010

Posted:


Một chàng trai trẻ ngây thơ đã vô tình đóng giả danh tính một người đàn ông đã chết và thấy mình bị lôi kéo vào một thế giới ngầm của quyền lực. Nơi mà những người đàn ông đánh cược mạng sống của nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét