Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Chốt Chặn Cuối Cùng - The Last Stand 2013

Xem Phim Online, Chốt Chặn Cuối Cùng - The Last Stand 2013


Chốt Chặn Cuối Cùng - The Last Stand 2013

Posted:


Sau khi rời LAPD trong một hoạt động vụng về, Cảnh sát trưởng Owens (Arnold Schwarzenegger) đã từ chức và một mình sống một cuộc sống chiến đấu với những tội phạm ở thị trấn biên giới buồn chán Sommerton. Sau khi trốn thoát một cách ngoạn mục từ một tù nhân FBI, trùm ma túy khét tiếng nhất ở Tây bán cầu bay về phía biên giới trong một chiếc xe được trang bị đặc biệt cùng với một con tin và quân đội khốc liệt của các thành viên băng đảng.

Kẻ Cướp Lương Thiện - Parker 2013

Posted:


Phim có sự tham gia của ca sĩ kim diễn viên điện ảnh nỗi tiếng Jennifer Lopez cùng với nam diễn viên hành động cạo cội Jason Statham. Nội dung bộ phim kể về Parker, tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc: không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo.

Lời Nguyền Huyết Ngải - Loi Nguyen Huyet Ngai 2012

Posted:


Vô tình khám phá bí mật về Huyết Ngải, loài cây của quỷ dữ theo truyền thuyết tộc người Sắng La, ba chàng sinh viên trường Y: Bình, Khải và Tùy quyết định dấn thân vào cuộc tìm kiếm để thỏa lòng tò mò. Từng bước một, họ dần khám phá câu chuyện về loài cây khát máu này, khả năng chữa bá bệnh cũng như những ma lực vô song của nó. Đáng sợ thay, dường như chúng không phải là truyền thuyết nữa.

Bóng Ma Học Đường - Bong Ma Hoc Duong 2011

Posted:


Nam Linh là một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng, bị điều khiển bởi một nhóm tuổi teen siêu quậy, để rồi phát hiện ra bí mật của những đứa trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình (Wanbi Tuấn Anh)…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét