Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Thế Lực Vô Hình - Crawlspace 2012

Xem Phim Online, Thế Lực Vô Hình - Crawlspace 2012


Thế Lực Vô Hình - Crawlspace 2012

Posted:


Một lực lượng đặc biệt chính phủ Úc được lệnh xâm nhập vào cơ sở bí mật dưới lòng đất của Pine một nhà nghiên cứu khoa học, nhưng nhiệm vụ thất bại vì họ bị tấn công bởi một lực lượng ma quái hầu như vô hình. Khi cố gắng trốn thoat, họ gặp một cô gái nhưng cô không biết cô là ai và họ cũng phát hiện một cái gì đó nguy hiểm tiềm tàng mối đe dọa chết người

Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon 2009

Posted:


Kim Seung Geun (Jung Jae Young) cố gắng tự sát bằng cách nhảy xuống sông Hàn, nhưng cuối cùng ông lại trôi dạt vào đảo Bamseon, một hòn đảo nhỏ không người ở.

Ngân Hà Đại Chiến - Battlestar Galactica: Blood & Chrome 2012

Posted:


Câu chuyện được đặt trong năm thứ mười của trong thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là Husker. Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon.

Rambo 4 - Rambo 4 2008

Posted:


Để trốn chạy những kỷ niệm đau thương, cựu binh sĩ đặc nhiệm John Rambo quyết định sống ẩn dật ở một làng nhỏ tận biên giới Thái Lan. Nhưng sự xuất hiện của một cô gái thánh thiện đã đánh thức bản năng chiến binh trong con người anh.

Rambo 3 - Rambo Iii 1988

Posted:


John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ. 

Rambo 2 - Rambo: First Blood Part Ii 1985

Posted:


Rambo, sau khi ra đầu thú chính quyền ở phần I, bị giam giữ ở một trại tù với công việc chính là khai thác đá. Một ngày nọ Trautman đến gặp Rambo, đưa anh ta ra khỏi trại giam và giao cho anh ta nhiệm vụ giải cứu tù binh Mĩ đang bị giam giữ tại VN.

Rambo 1: Đỗ Máu - Rambo First Blood 1982

Posted:


Rambo là 1 cựu biệt kích của quân đội Mỹ trở về từ chiến tranh Việt Nam. Khi định dừng chân tại 1 thị trấn để nghỉ ngơi thì bị 1 cảnh sát trưởng đến, đưa ra khỏi thị trấn và không muốn anh quay lại vì 1 lý do đơn giản, người dân có định kiến về những người lính trở về từ Việt Nam vì họ phản đối cuộc chiến tranh đó.

Vũ Điệu Hoang Dã - Mari Mar 2012

Posted:


Yêu nhau rồi hận thù nhau sau đó tìm cách trả thù nhau đó chính là vòng xoáy tình yêu trong phim Vũ Điệu Hoang Dã. Mở đầu là việc Sergio Santibanez và Angelika  yêu nhau nhưng Angelika  là người tham lam và thích danh lợi nên cô đã phụ tình Sergio mà đi lấy cha của anh đã trở thành một bà chủ giàu có. Vì sự phản bôi của người yêu mà Sergio quyết tâm trả thù cha và người mẹ kế này và anh đả lơi dung tình yêu của một cô gái trong sáng tên Marimar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét