Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, 0 Giờ 30 Phút Tối: Tiêu Diệt Binladen - Zero Dark Thirty 2012

Xem Phim Online, 0 Giờ 30 Phút Tối: Tiêu Diệt Binladen - Zero Dark Thirty 2012


0 Giờ 30 Phút Tối: Tiêu Diệt Binladen - Zero Dark Thirty 2012

Posted:


Bộ phim kể về cuộc tập kích hành động của đội đặc nhiệm cao nhất của Mỹ S.E.A.L. Dưới sự đột kích của nhóm 6 vào tháng 5 năm 2011, Binladen đã bị bắt và bị giết chết tại chỗ.

Bánh Mỳ Tình Yêu - Ee Rank The Soul Of Bread 2012

Posted:


Cao Bính (Trần Hán Điển thủ vai) là một thợ làm bánh mỳ của Tiệm bánh mỳ Nguyên Thần ở Cao Hùng, anh là thanh mai trúc mã cùng lớn lên từ nhỏ với cô con gái Hiểu Bình (Trần Nghiên Hy đóng) của ông chủ Khưu (Liêu Tuấn đóng). Anh chàng Cao Bính không chịu lấy ai ngoài Hiểu Bình đã lên kế hoạch chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ vào một buổi tối, nhưng trong lòng Hiểu Bình luôn có một ước mơ khao khát được thực hiện, chính vì vậy cô chẳng có phản ứng gì với màn cầu hôn của Cao Bính.

Ma Tốt Nghiệp - Ghost Graduation 2012

Posted:


Một thấy giáo có khả năng nhìn thấy ma vì thế đều bị mọi người cho là "thần kinh" bị đuổi khỏi 7 trường. Một trường học với 5 con ma quậy phá đang có nguy cơ đóng cửa, một cô gái yêu một con ma mà mình chưa gặp mặt … bộ phim với những tình huống ngẫu nhiên gây cười và nhiều cảm xúc

Hóa Thân Của Đồng Tiền - Money Demons 2013

Posted:


Một bộ phim truyền hình xoay quanh pháp luật về đồng tiền, tình yêu và niềm đam mê.Bok Jae In (Hwang Jung Eum) vào vai con gái của một tay anh chị chuyên cho vay nặng lãi, một kẻ ngoài tiền ra thì không màng điều gì khác.

Thời Đại Của Chó Và Sói - Time Between Dog And Wolf 2007

Posted:


Bộ phim kể về Lee So Huyn - 1 chàng thanh niên dũng cảm và năng nổ muốn trả thù 1 băng nhóm tội phạm. Suh Ji Woo (do Nam Sang Mi đóng) đã gặp và có tình cảm đặc biệt với Lee So Huyn ngay từ khi còn nhỏ. Do 1 tai nạn bất ngờ nên 2 người bị mất liên lạc.

Chuyện Học Đường - School 2013

Posted:


Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Heartstrings - Heartstrings 2011

Posted:


Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Valentine Điên Rồ - Madly Madagascar 2013

Posted:


Valentine Điên Rồ (Madly Madagascar) (2013) Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012.

Song Nguyệt - Two Moons 2012

Posted:


Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi đặt sẵn chỗ cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế sự đã rồi, từ đó khơi ra những bí mật đen tối mà họ đang che giấu, Two Moons hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác lạ miệng cho khán giả yêu thích dòng phim kinh dị. Sự góp mặt của diễn viên Park Han Byul - bạn gái ca sỹ nổi tiếng Se7en - trong vai nữ chính cũng là 1 tác nhân thu hút sự chú ý từ dư luận.

Siêu Xạ Thủ - Sniper 2009

Posted:


Minh và Ching là những tay súng siêu hạng và luôn cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên do một lần sơ suất Ching đã giết chết một con tin và bị đi tù, Ching cho rằng vì Ming đã giấu giếm chứng cứ có thể giúp hắn tự do vì vậy Ching quay ra hận Ming và một số cảnh sát. Trong một lần vận chuyển tù nhân nguy hiểm, một tay bắn tỉa bí ẩn đã giúp tù nhân tẩu thoát .

Thủ Lĩnh Cuối Cùng - The Last Tycoon 2012

Posted:


Lấy bối cảnh ở Thượng Hài vào thời đại loạn lạc, các băng nhóm xã hội đen lộng hành, các thế lực yếu hơn bị hà hiếp. Thời bấy giờ có chàng trai nghèo khổ, tới Thượng Hải lập nghiệp nhưng bị người ta chà đạp, từ đó anh quyết tâm trở thành đại ca, anh giết người phóng hỏa... và cuối cùng đạt được mục đích. Phim Thủ Lĩnh Cuối Cùng quy tụ dàn viễn viên nổi tiếng đặc biệt là sự kết hợp của hai ngôi sao võ thuật kỳ cựu của làng giải trí Trung Hoa Hồng Kim Bảo và Châu Nhuận Phát.

Kẻ Lừa Đảo - The Imposter 2012

Posted:


Bộ phim Kẻ Lừa Đảo | The Imposter 2012 : như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước, phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện

Cận Kề Bóng Tối - Near Dark 1987

Posted:


Phim là câu chuyện đầy hấp dẫn về một anh chàng trẻ tuổi bất đắc dĩ gia nhập dòng tộc ma cà rồng khát máu.

Mẹ Ma - Mama 2013

Posted:


Annabel và Lucas đang phải đối mặt với thách thức trong việc bắt đầu nuôi cháu gái của ông, cô bé đã bị bỏ lại trong rừng suốt 5 năm qua .... nhưng làm thế nào cô bé có thê sống một mình trong rừng suốt khoảng thời gian đó ???

Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me 2013

Posted:


Amanda (Katie Cassidy) là một sinh viên đại học, sau khi chia tay với người bạn trai đốn mạt, cô quyết định thuê nhà ở riêng nhưng lại không đủ khả năng chi trả và đã gặp Hailey (Tracy Spiridakos). Họ đồng ý ở cùng nhau để san sẻ tiền nhà. Cả hai đều có những quá không mấy tốt đẹp với bạn trai, họ quyết định xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét