Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, 13 - 13 2010

Xem Phim Online, 13 - 13 2010


13 - 13 2010

Posted:


Đang cập nhật

Tây Du Kí: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey To The West: Conquering The Demons 2013

Posted:


Vào đời Đường khi mọi nơi còn chìm trong u mê hoang lạc, yêu ma hoành hành, gây thống khổ cho dân lành, vị cao tăng Đường Huyền Trang đã quyết định vượt muôn vàn hiểm trở để đến Tây Trúc thỉnh kinh. Trên đường đi, Huyền Trang đã thu phục và dùng tình thương để cảm hóa ba đồ đệ là Ngộ Không, Bát Giới và Sa Tăng. Bốn thầy trò vượt muôn vàn gian lao để cứu nhân độ thế, với ước nguyện thỉnh kinh và tu thành chánh quả.

3 Giờ Sáng - 3 A.m. 2012

Posted:


Tập họp 3 câu chuyện kinh dị nổi tiếng của Thái các nhà làm phim sẽ đem đến cho các bạn một cảm giác hồi hộp và lo lắng. Phim 3 Giờ Sáng mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.

Mục Tiêu Chạy Trốn - The Lookout 2012

Posted:


Cánh sát tại một thành phố lớn đang lên kế hoạch triệt phá một băng cướp ngân hàng khét tiếng. Sau khi tên bắn tỉa bị phát hiện và tiêu diệt, kế hoạch của chúng trở nên hỗn loạn, cuộc truy lùng tội phạm thực sự bắt đầu...

Nổi Loạn - The Angels\' Share 2012

Posted:


Chuyện phim xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Ranh Giới Hiểm Nguy - Run Baby Run 2012

Posted:


Bộ phim là mối tình lãng mạn và trớ trêu giữa hai người làm truyền thông, những xung đột và những nguy hiểm rình rập họ trong quá trình vạch trần âm mưu đen tối trong giới chính trị…

Nguyện Ước - Now Is Good 2012

Posted:


Tessa Scott (Dakota Fanning) là một cô gái bị mắc bệnh Bạch Cầu. Với cuộc sống ngắn ngủi khi biết mình mắc bệnh. Tessa đã lập cho mình một kế hoạch dài với rất nhiều điều mong muốn sẽ thực hiện trước khi bệnh tình năng hơn. Điều cô bé muốn làm đó là có một tình yêu đẹp và trọn ven.

Không Phải Phim Teen - Not Another Teen Movie 2001

Posted:


Jake Wyler là chàng trai nổi tiếng nhất trường trung học, còn Jany Briggs lại là 1 cô gái rất quái. Jake cá độ rằng anh sẽ biến bất kì cô gái nào do đám bạn chọn trở thành nữ hoàng khiêu vũ trong đêm party của trường. Diễn biến của câu chuyện sẽ cho bạn những trận cười nghiêng ngã.

Hành Khúc Chim Cánh Cụt - La Marche De L\'empereur 2005

Posted:


Bộ phim tài liệu nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của một loài động vật sống trong môi trường Nam Cực khắc nghiệt lúc nào cũng âm trăm độ C. Đó là loài chim cánh cụt Hoàng Đế.

Dấu Chân Dã Nhân - Bigfoot\'s Wild Weekend 2012

Posted:


Dịp cuối tuần một số thanh niên tổ chức cắm trại ở rừng và họ phát giác một dấu chân to lớn bên một hang động hoang dã, tin tức được truyền đi, báo chí và truyền hình thông tin nhanh chóng thổi phồng

Câu Chuyện Giáng Sinh 2 - A Christmas Story 2 2012

Posted:


Bộ phim kể về Ralphie một thiếu niên ao ước nhận được chiếc Mercury mui trần đời 1938 trong ngày lễ Giáng sinh. Trớ trêu, cậu bé đã làm hỏng trước khi có được chiếc xe này, và cùng bạn kiếm đủ tiền để sửa trước ngày lễ giáng sinh. Bộ phim mang đến tiếng cười sảng khoái và bài học ý nghĩa cho giới trẻ…

Câu Chuyện Giáng Sinh 1 - A Christmas Story 1983

Posted:


Hãy nghĩ lại xem khi bạn còn nhỏ, có bao giờ bạn đặc biệt thèm muốn một món quà Giáng Sinh nhiều đến mức mà sự ám ảnh của bạn đã trở thành một triệu chứng lâm sàng chưa? Chào mừng các bạn đã đến với kí ức tuổi thơ vui nhộn của Jean Shepherd về một Giáng Sinh đặc biệt…và một món quà đặc biệt nhưng khó có thể có được: khẩu súng Red Ryder BB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét