Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Đột Kích: Chuộc Tội - Serbuan Maut 2011

Xem Phim Online, Đột Kích: Chuộc Tội - Serbuan Maut 2011


Đột Kích: Chuộc Tội - Serbuan Maut 2011

Posted:


Đội đặc nhiệm SWAT đã bị mắc kẹt trong một khu chung cư bởi một tên cướp tàn nhẫn và đội quân giết người của hắn ta và bọn lưu manh.

Tâm Nguyện Của Cha - People Like Us 2012

Posted:


Chris Pine trong vai Sam, một nhân viên bán hàng dẻo mồm trẻ tuổi, phải đối mặt với sự sụp đổ tinh thần ngay khi nhận được tin cha mình qua đời.Trái lại với mong ước của mình, Sam bị gọi về nhà, tự mình đọc di chúc cha để lại. 

Bầu Trời Trong Xanh - Ot Vinta The Propeller 2012

Posted:


Vài tuần trước ngày hội Hàng không lớn nhất thì chàng tiêm kích trẻ SU-27 tên là Vichya mới vào học lớp trình diễn máy bay, nơi đào tạo cho cuộc thi đấu.

Ác Mộng 20 Năm - Qing Yan 2012

Posted:


Một thành niên tình cơ nhìn thấy cố gái trẻ bị một tên sát nhân chém và quăng xuống từ tầng 25 của tòa nhà. Khi cảnh sát vào điều tra căn phòng anh nhìn thấy đã bỏ trống rất lâu không ai ở, bây giờ anh mới biết người hàng xóm mà hằng ngày anh nhìn thấy là một hồn ma. Anh quyết định tìm rõ nguyên nhân cơn ác mộng của mình liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ ... 

Người Tình Trong Mộng - Muzi V Nadeji 2011

Posted:


Rudolf luôn tin rằng sự không chung thủy là cơ sở cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chính vì vậy, ở tuổi 60, Rudolf vẫn luôn lăng nhăng bên ngoài. Trái ngược với ông, con rể Andrew lại là một người chồng chung thủy. Anh tìm mọi cách để giúp bố vợ cải tà quy chính.

Họa Bích - Mural 2011

Posted:


Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược. Thì ra bên trong bức tranh là một thế giới tiên cảnh với quy định cực kỳ nghiêm ngặt.

Ông Bà Smith - Mr. & Mrs. Smith

Posted:


Mối tình của họ bắt đầu tình cờ khi John và Jane gặp nhau ở sảnh một khách sạn lớn. Jane gặp chút rắc rối với cảnh sát và John xuất hiện cứu nguy cho người đẹp. Sau đó họ bắt đầu hẹn hò, đi ăn, đi nhảy cùng nhau và cuối cùng là cưới nhau.

Tiểu Thư Và Gã Bụi Đời 2 - Lady And The Tramp Ii: Scamp\'s Adventure 2001

Posted:


Tiếp diễn theo phần 1 của bộ phim, gia đình nhà chó Lady và Tramp (Tiểu Thư Và Gã Bụi Đời) đã sinh được 4 chú chó con gồm 3 gái và 1 trai cùng sinh sống êm ấm tại nhà vợ chồng ông chủ của Lady. Nhân vật chính của phần 2 này chính là chú chó trai Scamp. Không giống với ba chị em của mình vốn thích thú với cuộc sống ổn định, Scamp giống như cha Tramp, cậu yêu thích sự tự do và mạo hiểm.

Tiểu Thư Và Gã Bụi Đời 1 - Lady And The Tramp 1955

Posted:


Câu chuyện tình của nàng tiểu thư quyền quí đài các và chàng lang thang phong trần, họ gặp nhau khi tiểu thư bị bà chủ đuổi ra khỏi nhà... tuy nhiên nhân vật chính của câu chuyện lại không phải là người mà là những chú chó đáng yêu..

Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i. Joe Rise Of Cobra 2009

Posted:


Chuyện phim có bối cảnh rất rộng lớn, từ những dãy núi hùng vĩ vùng Trung Á tới sa mạc ở Ai Cập, trong những con phố đông đúc nhộn nhịp ở Paris và ngay trên những tảng băng khổng lồ vùng Cực Bắc. Một nhóm điệp viên tinh nhuệ với tên gọi G.I.JOE, được trang bị những thiết bị quân sự tối tân trong mục tiêu chống lại tên trùm buôn lậu vũ khí DESTRO và tổ chức của y.

Ninja Loạn Thị - Ninja Kids!!! 2011

Posted:


Truyện phim kể về cậu bé Rantarou được sinh ra trong một gia đình ninja truyền thống dưới thời đại Sengoku. Với mục tiêu trở thành một ninja xuất sắc,cậu bé đã được gửi đến một trường học đặc biệt chuyên đào tạo ninja.Tuy nhiên,tương lai đó có vẻ khá xa vời khi thầy cô và bạn bè của cậu ở ngôi trường này lại toàn là những người kì lạ.

Tòa Nhà 31 - Tower Block 2012

Posted:


Phim Tòa Nhà 31 tái hiện lại một vụ án mạng kinh hoàng dã man tại hiện trường thế nhưng hơn 1 năm trời mà hung thủ vẫn chưa bị bắt. Giờ đây, khi những vị khách mới đến ngôi nhà này và lại một lần nữa đã nằm trong tầm ngắm của một sát thủ máu lạnh. Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo hãy cùng chờ xem...

Bậc Thầy - The Master 2012

Posted:


Năm 1952, sau Thế chiến thứ 2, Lancaster Dodd (Philip Seymour Hoffman) lập nên giáo pháo The Cause. Chỉ trong một thời gian ngắn, giáo phái này trở nên hùng mạnh, dương uy rộng khắp. Thế nhưng, đó cũng là lúc Freddie Quell (Joaquin Phoenix) - trợ thủ đắc lực của Lancaster Dodd bắt đầu tỏ ra nghi ngờ về mục đích của The Cause.

Võ Tăng - Man From Shaolin 2012

Posted:


Bộ phim Võ Tăng - Man from Shaolin Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Bến Tử Thần - The Mooring 2012

Posted:


Mỗi 40 giây một người bị mất tích. Ở miền Bắc Idaho, một nhóm các cô gái trẻ tham dự một trại hè để giúp họ kết nối với thiên nhiên không có công nghệ. Họ được cho biết nó sẽ là một mùa hè thay đổi. Khi thuyền của các cô gái đột nhiên bị mắc kẹt ở giữa sông một cặp vợ chồng kỳ lạ đến viện trợ của họ. Điều gì đã được giả sử là một hành động của lòng lại nổ như các cô gái tìm thấy chính mình trên chạy, được theo đuổi thông qua rừng bởi một kẻ giết người tàn bạo và xác định.

Siêu Trộm Ú Ù - Identity Thief 2013

Posted:


Diana sống gần thành phố Miami có thể mua bất cứ thứ gì cô yêu thích. Chỉ có một trục trặc là thẻ ID mà cô ả đang sử dụng lại thuộc về Sandy Bigelow Patterson và đó là một tài khoản được đại diện bởi một người đang sinh sống ở nửa trên của nước Mỹ.

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 - Mysterious Island 2 2013

Posted:


Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn. Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi diễn biến trong cơn ác mộng của mình để đối mặt với tử thần và tìm lại chính mình ...

Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Love Clinique 2013

Posted:


Phim xoay quanh nhận vật Dong-ju (Park Ha-sun đóng), người "thừa hưởng" khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét