Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Cuộc Chiến Nảy Lửa - The Heat 2013

Xem Phim Online, Cuộc Chiến Nảy Lửa - The Heat 2013


Cuộc Chiến Nảy Lửa - The Heat 2013

Posted:


Đặc vụ đặc biệt của FBI Sarah Ashburn, người luôn trong trạng thái căng thẳng được ghép nhóm với nữ cảnh sát Boston hay giận dỗi Shannon Mullins trong vụ săn tìm gã trùm ma túy tàn nhẫn. Điều gì sẽ xảy ra khi ghép đôi 2 người phụ nữ mà không ai đã từng có cộng sự hay một người bạn nào theo đúng nghĩa của nó?

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 - Despicable Me 2 2013

Posted:


Trong DESPICABLE ME 2, nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đến gõ cửa. Gru cùng với cộng sự mới của anh -- Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu đình đám đang diễn ra. Và thế là, quái kiệt Gru một thời lại trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.

Bụi Đời Chợ Lớn - Bui Doi Cho Lon 2013

Posted:


Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính là Hùng Chợ Lớn, Tài Nhớt, Phong Bụi  và Lâm. Lâm là em trai Hùng, vì quá si mê Hương – người tình của Tài Nhớt nên đã đắc tội với gã đối thủ máu lạnh. Vốn đã có âm mưu chiếm lấy Chợ Lớn nên nhân cơ hội này Tài Nhớt buộc Hùng phải đối đầu với mình.

G.i. Joe: Báo Thù - G.i. Joe: Retaliation 2013

Posted:


Các G.I. Joes không chỉ chiến đấu với Cobra kẻ tử thù của họ, họ còn bị buộc phải đấu tranh với các mối đe dọa nguy hiểm cho sự tồn tại của mình đến từ bên trong chính phủ.

Chìm Vào Bóng Tối - Star Trek Into Darkness 2013

Posted:


Phần tiếp theo của phim Star Trek xoay quay những nỗ lực chống lại thế lực khủng bố nhằm phá hoại mọi thành quả của tổ chức khi phi hành đoàn tàu Enterprise quay trở về Trái Đất. Bất chấp những luật lệ và với bản năng mách bảo, thuyền trưởng Kirk dẫn một đoàn người đến vùng tranh chấp (war-zone) để tìm kiếm một thứ vũ khí hủy diệt do một người điều khiển. Khi những người hùng bị đưa đẩy đến một cuộc chơi sống còn, tình yêu sẽ phải trải qua thử thách, tình bạn sẽ phải chia lìa, và hy sinh là điều cần thiết vì gia đình duy nhất mà Kirk còn lại: đó là phi hành đoàn của anh.

Người Sắt 3 - Iron Man 3 2013

Posted:


Bộ phim Iron Man 3 sẽ đưa gã tư bản xấc xược nhưng thiên tài Tony Stark chống lại những kẻ thù mà trình độ đã vượt qua giới hạn. Khi thế giới bí mật của Stark bị phá hủy, anh quyết định dấn thân vào 1 cuộc hành trình khó khăn để tìm kẻ chủ mưu. Với thế không còn đường lùi, Stark phải cố sống sót với các thiết bị của mình, dựa vào sự khéo léo và bản năng sinh tồn để bảo vệ những người thân yêu nhất. Trong cuộc chiến này, Stark đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi: Liệu mình tạo nên bộ giáp hay bộ giáp tạo nên mình?

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast & Furious 6 2013

Posted:


Đặc vụ Hobbs phải nhờ đến Dom và nhóm của anh giúp sức trong cuộc vây bắt 1 băng đảng do Owen Shaw cầm đầu. Đổi lại, Dom muốn một bản lý lịch sạch sẽ cho mọi người trong đội

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây - Epic 2013

Posted:


Mary Katherine tình cờ được phép màu đưa vào thế giới rừng rậm này và cô bé tuổi teen cùng các chiến hữu tí hon và khổng lồ bất đắc dĩ chống lại những thế lực đen tối để bảo vệ thế giới tươi đẹp bấy lâu của họ.

Lò Đào Tạo Quái Vật - Monsters University 2013

Posted:


Monster University được lên kế hoạch khởi quay sau khi có khá nhiều câu hỏi được gởi về Disney có cùng một nội dung rằng tại sao anh chàng một mắt lùn tịt Mike Wazowski và anh chàng quái vật to lớn James P. Sullivan lại có thể trở thành một cặp đôi không thể tách rời như vậy. Chính vì thế Monster University sẽ là câu trả lời cho câu hỏi trên.

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong - Oblivion 2013

Posted:


Harper - một chiến binh còn sót lại ở trái đất khi tất cả đã chuyển tới ở trên những đám mây. Anh được gửi tới một hành tinh xa xôi để tiêu diệt người ngoài hành tinh. Tại đây, anh đã gặp một phụ nữ xinh đẹp bị lưu lạc do chiếc phi thuyền của cô bị hỏng và họ cùng nhau khám phá những điều đã xảy ra với trái đất.

Jack Và Đại Chiến Người Khổng Lồ - Jack The Giant Slayer 2013

Posted:


Jack Và Đại Chiến Người Khổng Lồ  Thể loại KHVT của Mỹ lúc nào cũng thu hút khán giả bởi những cuộc chiến giữa hai thế lực chính và tà như con người và người ngoài hành tinh, hay các vị thần tiên với quái vật. Phim Jack Và Đại Chiến Người Khổng Lồ mang một chút mói lạ khi nói đến cuộc chiến giữa con người và tập đoàn người khổng lồ.

Nhà Có Năm Nàng Tiên - Nha Co Nam Nang Tien 2013

Posted:


Phim Nhà Có Năm Nàng Tiên nói về đôi vợ chồng sống bằng nghề lượm rác là Tiên Cảnh và Nhỏ Nhẹ. Dù họ rất yêu thương nhau nhưng mong mỏi hoài mà không có một đứa con. Vốn tính tình hiền lương, nhân hậu mà khi đi lượm rác hai vợ chồng đã lượm về cho mình tới 5 đứa con gái.

Tình Yêu Zombie - Warm Bodies 2013

Posted:


Khi một thây ma rung động trước một người con gái, liệu mối tình lãng mạn của họ có thể làm thay đổi toàn bộ thế giới vô hồn.

Bầu Trời Đen - Dark Skies 2013

Posted:


BẦU TRỜI ĐEN là một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - những người mà cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ...

Mỹ Nhân Kế - My Nhan Ke 2013

Posted:


Sinh ra trong một gia đình thế lực và giàu có, phút chốc Linh Lan đã mất tất cả mọi thứ trong tay thế lực tàn ác. Với ý định trả thù, cô tham gia và được huấn luyện trong một nhóm gồm những người phụ nữ xinh đẹp trong một kỹ viện và nhanh chóng trở thành một sát thủ tài sắc. Không điều gì đáng sợ hơn một người phụ nữ xinh đẹp nung nấu trong mình sự báo thù.

Kẻ Báo Thù - Dead Man Down 2013

Posted:


Bộ phim là câu chuyện về Victor một mình chống lại cả thế giới tội phạm tại New York với mục đích tìm ra ông chủ ngày xưa đã hại chết con gái và vợ mình. Trên đường đi, anh gặp một nạn nhân khác là Beatrice cũng có cùng mục tiêu như anh. Cả hai cùng bắt tay và nỗ lực tìm lại công lý và chính nghĩa.

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods - The Croods 2013

Posted:


Bộ phim diễn ra vào thời kỳ tiền sử, nơi đó chỉ còn một gia đình còn sống sót nhờ vào nguyên tắc khắc nghiệt của người cha Grug "không bao giờ được rời khỏi hang động của mình và không được tìm hiểu những điều mới lạ". 

Tháp Lửa - The Tower 2012

Posted:


THÁP LỬA là bộ phim hành động về thảm họa kinh hoàng nhất Hàn Quốc khi tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower ở Seoul bị chôn vùi trong biển lửa vào đúng đêm Giáng sinh khiến hàng nghìn người dân sống trong tòa nhà bị mắc kẹt trong sự hoảng loạn và nỗi sợ hãi tột độ. Bộ phim là khúc ca cảm động về sự dũng cảm của những người dân bình thường chống chọi với ngọn lửa hung tàn để tồn tại cũng như sự nhiệt tình, quả cảm của những người lính cứu hỏa.

Chốt Chặn Cuối Cùng - The Last Stand 2013

Posted:


Sau khi rời LAPD trong một hoạt động vụng về, Cảnh sát trưởng Owens (Arnold Schwarzenegger) đã từ chức và một mình sống một cuộc sống chiến đấu với những tội phạm ở thị trấn biên giới buồn chán Sommerton. Sau khi trốn thoát một cách ngoạn mục từ một tù nhân FBI, trùm ma túy khét tiếng nhất ở Tây bán cầu bay về phía biên giới trong một chiếc xe được trang bị đặc biệt cùng với một con tin và quân đội khốc liệt của các thành viên băng đảng.

Kẻ Cướp Lương Thiện - Parker 2013

Posted:


Phim có sự tham gia của ca sĩ kim diễn viên điện ảnh nỗi tiếng Jennifer Lopez cùng với nam diễn viên hành động cạo cội Jason Statham. Nội dung bộ phim kể về Parker, tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc: không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo.

Lời Nguyền Huyết Ngải - Loi Nguyen Huyet Ngai 2012

Posted:


Vô tình khám phá bí mật về Huyết Ngải, loài cây của quỷ dữ theo truyền thuyết tộc người Sắng La, ba chàng sinh viên trường Y: Bình, Khải và Tùy quyết định dấn thân vào cuộc tìm kiếm để thỏa lòng tò mò. Từng bước một, họ dần khám phá câu chuyện về loài cây khát máu này, khả năng chữa bá bệnh cũng như những ma lực vô song của nó. Đáng sợ thay, dường như chúng không phải là truyền thuyết nữa.

Bóng Ma Học Đường - Bong Ma Hoc Duong 2011

Posted:


Nam Linh là một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng, bị điều khiển bởi một nhóm tuổi teen siêu quậy, để rồi phát hiện ra bí mật của những đứa trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình (Wanbi Tuấn Anh)…

Huynh Đệ Phúc Lộc Thọ - The Fortune Buddies 2011

Posted:


Tiết Khải Kỳ trong phim yêu Vương Tổ Lam, một anh chàng thất nghiệp, thất học và thấp hơn cô. Họ thậm chí đã có một cảnh hôn. Cô đùa rằng đây là một "nụ hôn cảm hứng" rất trơn tru và ngọt ngào, nhưng phần hài hước nhất là họ đã lỡ môi nhau và cô chạm vào mũi của Vương Tổ Lam.

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot 2012

Posted:


Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc buôn điện thoại cô gái phát hiện xuất hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy úp tiền liên tục từ trong bình ra, tin tức nhanh chóng được loan ra, sát thủ, các kẻ tham lam đổ đến để tìm chiếc bình

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful 2013

Posted:


Bị lạc vào thế giới thần tiên, một ảo thuật gia phải vận dụng trí thông minh và sự nhanh nhẹn để vượt qua những thử thách của 3 nàng phù thủy xinh đẹp – những người đã có kế hoạch dành riêng cho anh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét