Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Huynh Đệ Phúc Lộc Thọ - The Fortune Buddies 2011

Xem Phim Online, Huynh Đệ Phúc Lộc Thọ - The Fortune Buddies 2011


Huynh Đệ Phúc Lộc Thọ - The Fortune Buddies 2011

Posted:


Tiết Khải Kỳ trong phim yêu Vương Tổ Lam, một anh chàng thất nghiệp, thất học và thấp hơn cô. Họ thậm chí đã có một cảnh hôn. Cô đùa rằng đây là một "nụ hôn cảm hứng" rất trơn tru và ngọt ngào, nhưng phần hài hước nhất là họ đã lỡ môi nhau và cô chạm vào mũi của Vương Tổ Lam.

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot 2012

Posted:


Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc buôn điện thoại cô gái phát hiện xuất hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy úp tiền liên tục từ trong bình ra, tin tức nhanh chóng được loan ra, sát thủ, các kẻ tham lam đổ đến để tìm chiếc bình

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful 2013

Posted:


Bị lạc vào thế giới thần tiên, một ảo thuật gia phải vận dụng trí thông minh và sự nhanh nhẹn để vượt qua những thử thách của 3 nàng phù thủy xinh đẹp – những người đã có kế hoạch dành riêng cho anh…

Cuộc Đời Của Gale - The Life Of David Gale 2003

Posted:


Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh. Nữ tiến sĩ Constance Harraway, một trong những người bạn thân và đồng nghiệp trong khoa Triết. Tuy nhiên đã có rất nhiều bí ẩn đằng sau cái chết của cô bạn.

Ngôi Nhà Bị Ám Ở Connecticut 2: Bóng Ma Của Georgia - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia 2013

Posted:


Sau khi người chồng Andy Wyrick cùng người vợ trẻ Lisa và đứa con gái Heidi của mình chuyển đến sinh sống tại một căn nhà cũ kĩ ở một nơi hoang vắng tại Georgia, gia đình bé nhỏ này đã nhanh chóng khám phá ra họ không phải là ba thanh viên duy nhất trong nhà. Gia đình ba thành viên này đã phải mặt đối mặt với những bí ẩn ớn lạnh đến thấu xương ... một bí mật ám ảnh từ bên dưới căn nhà mà họ đang sinh sống và sẽ đe dọa bất cứ thành viên nào nếu họ gặp phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét