Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Ngôi Nhà Bị Ếm - The Haunting In Connecticut

Xem Phim Online, Ngôi Nhà Bị Ếm - The Haunting In Connecticut


Ngôi Nhà Bị Ếm - The Haunting In Connecticut

Posted:


Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Trò Chơi Quỷ Quái - The Devil\'s In The Details 2013

Posted:


Chỉ có 7 phút ở Nogales, Arizona nhưng Thomas Conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy Mexico

Người Máy Và Frank - Robot & Frank 2012

Posted:


Lấy bối cảnh trong một tương lai gần, Frank (Frank Langella) là một tên trộm kim cương về hưu nhận được một phi vụ mới khi ông ta được giới thiệu cho một người bạn đồng hành đáng kinh ngạc.

Đối Tác Gợi Cảm - My Ps Partner 2012

Posted:


My P.s Partner kể về chuyện tình của Hyun Seung (Ji Sung) và Yoon Jung (Kim Ah Joong) - cặp tình nhân hi hữu đã đến với nhau sau một cú gọi nhầm điện thoại giữa lúc cả hai đều đang vật lộn với chuyện chia tay với tình cũ.

Kế Hoạch Trả Thù - Micmacs À Tire-larigot 2009

Posted:


Bộ phim là câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa.

Hitchcock - Hitchcock 2012

Posted:


Một câu chuyện tình yêu giữa nhà làm phim có ảnh hưởng của Alfred Hitchcock và vợ Alma Reville trong thời gian quay bộ phim Psycho vào năm 1959.

Quái Ngư - Gyo: Tokyo Fish Attack 2012

Posted:


Quái ngư là 1 bộ phim hoạt hình - kinh dị khá độc đáo. Phim được dựng từ bộ manga cùng tên của Junji Ito về loài cá lạ lùng và cuộc tấn công của chúng vào đất liền.

Y Nữ Bóng Đêm - American Mary 2012

Posted:


Một nữ sinh viên y khoa Mary Mason, ra trường nhưng thất vọng về ngành phẫu thuật mà cô đã chọn. Sự quyến rũ của đồng tiền, cô đã đi vào thế giới ngầm để phẫu thuật cho những quái khách sống trong bóng đêm. .

Mafia - Mafia 2011

Posted:


Đang cập nhật

Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters 2013

Posted:


Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn ... nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét