Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Anh Họ, Cố Lên! - Inbound Troubles 2013

Xem Phim Online, Anh Họ, Cố Lên! - Inbound Troubles 2013


Anh Họ, Cố Lên! - Inbound Troubles 2013

Posted:


Phim xoay quanh về những vấn đề nóng đang xảy ra ở Hồng Kông (ví dụ những người làm ăn ở Hồng Kông lẫn Trung Quốc, những cư dân lậu qua Hồng Kông sinh con...

Yêu Hết Mình - Playing For Keeps 2012

Posted:


Phim Yêu Hết Mình nói về chuyện tình rắc rối và phức tạp của cựu cầu thủ George Dryer. Anh vốn là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng bóng đá là một môn thể thao không thể chơi lâu dài vì tuổi tác và sức khỏe. Khi đến tuổi rời đội bóng, cái cảm xúc nhớ nghề nhớ sân cỏ của anh làm anh quyết định làm huấn luyện viên cho đội bóng của trường tiểu học - nơi mà con trai anh đang theo học.

Chuyện Tình 911 - Love 911 2012

Posted:


Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa  Kang Il, anh mang một quá khứ đau thương khi vĩnh viễn mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một câu chuyện mới đã dần mở ra cho cả hai

Siêu Sao Sát Thủ - Jackal Is Coming 2012

Posted:


The Jackal is Coming - một câu chuyện về sát thủ huyền thoại tên là Bong Min Jung (vai của Song Ji Hyo) bắt cóc ngôi sao Choi Hyun (Kim Jae Joong) .Choi Hyun đã phải đối diện với rất nhiều tình huống nguy hiểm đến tính mạng, bị xâm phạm tới cuộc sống riêng tư - thậm chí ngay cả nơi mà anh chàng ngả đầu để chợp mắt cũng bị xâm phạm.

Thợ Săn Phù Thủy - Hansel And Gretel: Witch Hunters 2013

Posted:


Trên nền câu chuyện cổ tích hiện đại, hai anh em Hansel và Gretel là một đội săn tiền thưởng đáng gờm chuyên theo dõi và tiêu diệt các phù thủy độc ác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét