Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors 2012

Xem Phim Online, Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors 2012


Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors 2012

Posted:


Vào một ngày mưa tầm tã, Yeo Sun (Kim Sae-Ron) - học sinh trung học cư ngụ tại một khu chung cư đang xuống cấp - đi bộ về nhà từ bến xe buýt... Tuy nhiên, cô bé đã không bao giờ đến nơi... 10 ngày sau, xác của em được tìm thấy trong trong một chiếc rương đỏ.

Đến Vì Anh - Coming For You 2012

Posted:


Bộ phim Đến Vì Anh kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc.

Mùi Vị Của Đồng Tiền - The Taste Of Money 2012

Posted:


Ju Young-Jak là thư ký cho Baek Geum-Ok, một nữ chủ tịch giàu có. Nhận thấy Baek có ham muốn với mình, Ju chấp nhận trở thành người tình của Baek. Tuy nhiên, mọi chuyện đảo lộn khi Ju gặp con gái của Baek, Nami, một cô gái có tính cách hoàn toàn khác so với bà mẹ ham tiền của mình. Ju bị cuốn hút bởi tính cách đặc biệt của Nami, từ đó nảy sinh hàng loạt những mâu thuẫn gay gắt.

Cô Nàng Âm Mưu - Misseu Go 2012

Posted:


Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn

Siêu Tốc Độ - Race 2008

Posted:


2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singhcó một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng làquyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sốngtrong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam vàtrả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng.

Tùy Đường Diễn Nghĩa - Sui Tang Yan Yi 2012

Posted:


Tùy Đường Diễn Nghĩa dài 62 tập, khởi chiếu từ 14.1.2013 trên các đài vệ tinh, đồng thời được đài TVB mua bản quyền phát sóng trên kênh HD Phỉ Thúy. Bộ phim được đầu tư kinh phí lớn, là một trong ba tác phẩm bom tấn cổ trang truyền hình trong năm 2013 được bảo chứng về dàn diễn viên thực lực, chỉ đạo võ thuật Quốc Kiến Dũng, đặc biệt phần nội dung được cố vấn bởi nhà phê bình nghệ thuật nổi tiếng Điền Nguyên Phương -- người nổi tiếng với các tác phẩm bình thư trong đó có Tùy Đường Diễn Nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét