Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Xem Phim Online, Chúa Cứu Nước Anh - Astérix Et Obélix: Au Service De Sa Majesté 2012

Xem Phim Online, Chúa Cứu Nước Anh - Astérix Et Obélix: Au Service De Sa Majesté 2012


Chúa Cứu Nước Anh - Astérix Et Obélix: Au Service De Sa Majesté 2012

Posted:


Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Vịnh Hải Tặc Từ Bàn Phím - Tpb Afk: The Pirate Bay Away From Keyboard 2013

Posted:


The Pirate Bay Away From Keyboard là một bộ phim tài liệu về ba kẻ nghiện máy tính đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc chia sẻ nội dung số từ chính website yêu thích của họ. Làm cách nào mà Tiamo, Brokep và Anakata khiến cho Nhà Trắng phải đe doạ Chính phủ Thuỵ Điển bằng một lệnh trừng phạt thương mại? Ai yêu mến The Pirate Bay chắc chắn sẽ yêu thích bộ phim này!

Câu Chuyện Tuổi Teen - The Perks Of Being A Wallflower 2012

Posted:


Dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết bởi Stephen Chbosky, điều này là khoảng 15 tuổi Charlie, một người ngoài đáng yêu và ngây thơ, đối phó với tình yêu đầu tiên, vụ tự tử của người bạn thân nhất của mình, và bệnh tâm thần của ôngtrong khi đấu tranh để tìm một nhóm người mà anh thuộc về.

Trả Thù - The Liability 2012

Posted:


Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh... Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại

Tìm Kẻ Giấu Mặt - The Collection 2012

Posted:


Một gã bệnh hoạn với sở thích hành hạ nạn nhân của mình và lần này nạn nhân của hắn là Elena - tiểu thư nhà quyền quý. Nhưng hắn thật không may khi thực hiện phi vụ lần này

Tên Hề Sát Nhân - Stitches 2012

Posted:


Một tên hề rất yêu quý những đứa trẻ , và trong một lần diễn tiết mục cho bọn trẻ xem, hắn bị bọn trẻ đùa giỡn quá trớn làm hư một con mắt.  Sau một thời gian dài, trong một buổi tối u ám hắn quyết dịnh quay trở lại báo thù những đứa trẻ mất dạy năm xưa.

Bình Minh Đỏ - Red Dawn 2012

Posted:


Thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Tại miền trung nước Mỹ, 1 nhóm thanh niên buộc phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thị trấn quê hương họ, đất nước họ khỏi sự xâm chiếm của quân đội Xô Viết.

Omg: Oh My God! - Omg: Oh My God! 2012

Posted:


OMG lại xoay quanh một người Vô thần tên Kanji, một doanh nhân trung niên chuyên mua thần, bán thánh, dựa trên sự mê tín của người khác để kiếm lời. Ông ta không những không tin vào sự hiện hữu của bất kỳ một vị thần nào mà còn đả kích rất kịch liệt những bậc thầy tu, đạo sĩ mà theo ông ta là cũng chỉ toàn đi mua thần, bán thánh như ông ấy mà thôi.

Cô Hầu Phòng Ở Manhattan - Maid In Manhattan 2002

Posted:


Marisa Ventura là người mẹ một mình nuôi con ở một thị xã thuộc New York. Cô là người giúp việc của khách sạn hàng đầu tại Manhattan. Với một vài sự nhầm lẫn khó hiểu, Marisa đã gặp Christopher Marshall, anh chàng thừa kế gia sản kếch xù đẹp trai, người luôn nghĩ rằng cô là một vị khách ở khách sạn. Số phận tiếp tục đưa đẩy họ đến với nhau. Khi danh tính thực sự của Maria được hé mở, cả hai nhận ra rằng họ quá khác biệt và xa cách, mặc dù họ chỉ cách nhau một ga tàu điện ngầm giữa Manhattan và Bronx …

Không Để Trốn Thoát - Inescapable 2012

Posted:


Adib Abdel Kareem đối mặt với những nguy hiểm để cứu con gái của mình. Phim ăn theo bộ phim đình đám Taken 1 và 2

Ngôi Nhà Kỳ Quái - House Hunting 2013

Posted:


Một người đàn ông bí ẩn cố gắng thuyết phục những người mua nhà tìm đến căn nhà của mình trong một khu rừng với giá cực hấp dẫn... Hai gia đình đã tìm đến để mua nhà nhưng họ không ngờ rằng bên trong căn nhà có sự kỳ quái gây ra các cảm giác tội lỗi và tàn sát lẫn nhau

Tử Địa - Hold Your Breath 2012

Posted:


Chuyến đi dã ngoại của một nhóm bạn vô tình biến thành một ngày kinh hoàng khi họ đi ngang một nghĩa địa vô danh, tại đây họ đụng độ những điều không thể khủng khiếp hơn và quyết định sinh mạng của từng người.

Lính Thủy Đánh Bộ 2 - The Marine 2009

Posted:


Joe Linwood từng là lính thủy đánh bộ trong quân đội Mỹ phụ trách bắn tỉa. Trong một nhiệm vụ tiêu diệt tên trùm buôn lậu vũ khí ở Thái Lan, Joe hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại có một em bé bị thiệt mạng ngay trước mặt Joe. Từ đó Joe luôn cảm thấy bị ám ảnh...

Lính Thủy Đánh Bộ 1 - The Marine 2006

Posted:


Sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước, John Triton, một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở Iraq, lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn.

Lính Thủy Đánh Bộ 3: Đối Mặt Từ Thần - The Marine: Homefront 2013

Posted:


Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. 

Hành Trình Không Mong Muốn - The Hobbit: An Unexpected Journey 2012

Posted:


Phim  Hành Trình Không Mong Muốn - The Hobbit: An Unexpected Journey 2012là câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit). Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét