Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Xì Trum 2 - The Smurfs 2 2013

Xem Phim Online, Xì Trum 2 - The Smurfs 2 2013


Xì Trum 2 - The Smurfs 2 2013

Posted:


Xì Trum Phần 2 lần này vẫn sẽ tiếp nối câu chuyện phần 1 với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. 

Kỵ Sĩ Cô Độc - The Lone Ranger 2013

Posted:


Bộ phim là câu chuyện thuật lại của chàng chiến binh da đỏ Tonto về sự thay đổi của John Reid, từ một người thi hành luật trở thành huyền thoại của công lý đằng sau chiếc mặt nạ.

Hit: Hoàng Tử Và Lọ Lem - Hit: Hoang Tu Va Lo Lem 2013

Posted:


Những bạn trẻ với niềm đam mê âm nhạc, ấp ủ những giấc mơ vươn tới một tương lai tươi sáng.Và họ phải trải qua bao nhiêu khó khăn, vượt qua những cạm bẫy trong cuộc sống thực tế để có thể đạt được ước mơ đó.

Trở Về Trái Đất - After Earth 2013

Posted:


Lấy bối cảnh 1000 năm sau khi loài người phải di cư khỏi Trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy, "After Earth" kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của 2 cha con Cypher (Will Smith)- Kitai Raige (Jaden Smith) sau khi gặp tai nạn và rơi xuống ngôi nhà cũ của con người . Từ một nơi yên bình, nay Trái đất đã trở nên hoàn toàn khác biệt với những loài vật tiến hóa vô cùng nguy hiểm, bất cứ ai lạc tới đây đều có thể bị giết chết. Nó không còn là nơi dành cho loài người nữa.

Biết Chết Liền - Biet Chet Lien 2013

Posted:


Bốn người bạn thân thiết cùng là sinh viên đại học quyết định làm một chuyến đi đổi gió theo lời mời của Hương đến một resort hạng sang ở vùng biển nơi ba Hương làm chủ. 

Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel 2013

Posted:


Bộ phim xoay quanh Clark Kent, một chàng trai trẻ làm phóng viên, ẩn sâu trong cơ thể anh là một sức mạnh phi thường. Clark vốn là đứa trẻ được gửi tới Trái Đất từ một hành tinh chết, sức mạnh của anh cũng bắt nguồn từ hành tinh này. Clark được hai vợ chồng tốt bụng nhận nuôi, nhờ vậy mà anh đã vận dụng khả năng siêu việt của mình để cứu giúp Trái Đất trước họa diệt vong.

Chim Ruồi - Hummingbird 2013

Posted:


Chim Ruồi - Hummingbird nói về Joey (Jason Statham thủ vai), người cựu chiến binh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới để đền bù những ám ảnh trong quá khứ. Nhưng những nỗ lực của Joey trở nên vô nghĩa khi thù hận kéo anh trượt dài vào thế giới ngầm. Số phận người cựu chiến binh sẽ đi về đâu? Tù nhân trong tay cảnh sát Luân Đôn, tay anh chị của thế giới tội phạm hay lại là kẻ không tên sống bên lề xã hội?

Giải Cứu Nhà Trắng - White House Down 2013

Posted:


Trong tour thăm quan Nhà Trắng với con gái cũng là lúc một nhóm phản động với những vũ khí hạng nặng bắt đầu tấn công, một cảnh sát phải tận dụng mọi khả năng để giải cứu con gái và bảo vệ an toàn cho Tổng Thống Mỹ.

Điệp Vụ Tuyệt Mật - Switch 2013

Posted:


Phim Điệp Vụ Tuyệt Mật là câu chuyện xoay quanh bức họa nổi tiếng cùng tên của danh họa Hoàng Công Vọng thời nhà Nguyên. Lưu Đức Hoa vào vai một điệp viên có nhiệm vụ tìm lại bức họa đã bị đánh cắp và ngăn không cho nó bị bán ra chợ đen. Phim còn có sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại, đặc biệt có rất nhiều pha hành động đẹp mắt và tình cảm nóng bỏng.

Phi Vụ Thế Kỷ - Now You See Me 2013

Posted:


Một nhóm ảo thuật gia thực hiện một vụ cướp ngân hàng ngay trên sân khấu và trao tiền thưởng cho khán giả. Làm thế nào họ có thể từ Las Vegas tới đánh cướp nhà băng ở Paris chỉ trong có 3 giây?

Đại Gia Gatsby - The Great Gatsby 2013

Posted:


Giữa thành phố Long Island, Nick Carraway bị cuốn hút bởi lối sống bí ẩn và xa hoa của người hàng xóm Jay Gatsby. Nick bị hút vào vòng xoáy của Gatsby. Tuy nhiên, chẳng bao lâu, qua các vết nứt của sự giàu có, xa hoa của Gatsby, Nick Carraway cảm nhận được nỗi ám ảnh, điên rồ, và cả những bi kịch đang chờ đợi.

Thế Chiến Z - World War Z 2013

Posted:


Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, Thế Chiến Z - World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane do Brad Pitt thể hiện. Anh là một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu - những zombie hung hãn. Những thây ma này và cả những người may mắn còn sống sót sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 2006

Posted:


Phim nhái tình tiết của nhiều bộ phim nổi đình nổi đám gần đây như War of the Worlds, The Grudge, Saw, The Village…

Phim Kinh Dị 3 - Scary Movie 3 2003

Posted:


Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ. Phần này bám sát theo tác phẩm kinh dị gây đình đám The Ring, bên cạnh đó là những khoảnh khắc đáng nhớ trong The Lord of The Rings,

Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 2001

Posted:


Tiếp theo phim hài khá ăn khách Scary Movie, hãng Dimension Film đã cho ra tiếp phần 2, cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phim.

Hạnh Phúc Bên Nhau - Happy Together 1999

Posted:


Tae-poong và Ji-suk là anh em ko cùng cha mẹ.Cha TP và mẹ JS đã kết hôn với nhau cùng có một bé gái Yoon-joo.Khi cha mẹ họ bị tai nạn mất đi, Chan-joo- chị gái JS- đã mang TP và Yoon Joo bỏ vào trại trẻ mồ côi.Từ đó họ ko gặp nhau nữa.Lớn lên TP làm cầu thủ bóng chày nhưng anh ko thành công.

Đôi Tai Ngoại Cảm - I Hear Your Voice 2013

Posted:


Bộ phim kể về cuộc sống của những luật sư chân chính trong xã hội hiện đại, những người luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm trong công việc. Jang Hye Sun (Lee Bo Young thủ vai) là một nữ luật sư gan dạ, mạnh mẽ và vui tính. Cha Kwan Woo (Yoon Sang Huyn thủ vai), một sĩ quan cảnh sát đầy nhiệt tình và đam mê với công việc, người sẽ trở thành luật sư của chính phủ.

Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris 2013

Posted:


Bộ phim hài - lãng mạn kể về những chàng trai đẹp như hoa làm nghề làm móng và những sự việc xảy ra xung quanh cuộc sống của họ. Trung tâm của câu chuyện là Hong Yeo Joo - một tiểu thuyết viết truyện trên mạng - với phong cách tomboy, cô được thuê làm việc tại tiệm làm móng nổi tiếng Paris với đồng nghiệp là những chàng trai đẹp như hoa.

Cô Ấy Là Wow - She Is Wow 2013

Posted:


Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét