Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Không Gian Bí Ẩn - Hubble 3d 2010

Xem Phim Online, Không Gian Bí Ẩn - Hubble 3d 2010


Không Gian Bí Ẩn - Hubble 3d 2010

Posted:


Cùng với sự phát triển của công nghệ IMAX 3D, Hubble 3D sẽ cho người xem những chuyến đi tới vũ trụ xa xôi để khám phá sự huyền bí và kỳ ảo của nó, cùng với sự tham gia của các phi hành gia trong một nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và quan trọng trong lịch sử NASA.

Ninja Đại Náo Beverly Hills - Beverly Hills Ninja 1997

Posted:


Câu chuyện ngược thời gian về 25 năm trước, bên bờ biển Nhật xảy ra vụ đắm tàu, tất cả đều thiệt mạng trừ một cậu bé da trắng nằm trong chiếc rương gỗ được sóng đưa dạt vào bờ. Thày giáo Ninja (Soon-Tek Oh) bèn đem về nuôi, đặt tên là Haru (Chris Farley) và gửi gắm hy vọng một ngày nào đó đứa trẻ này sẽ lớn lên và trở thành cứu tinh cho thế giới. Bởi truyền thuyết xưa kể rằng đến một thời điểm nhất định, một Ninja da trắng sẽ xuất hiện lập công làm rạng danh môn phái Ninja.

Ám Sát Tổng Thống Mỹ - Killing Lincoln 2013

Posted:


Killing Lincoln dựa trên cuốn sách bán chạy nhất New York Times, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát oong, John Wilkes Booth.

Lần Đầu Tiên - The First Time 2012

Posted:


Một câu chuyện tình cảm hài hước xoay quanh hai học sinh trung học: Dave, người yêu thầm một cô gái ngoài tầm với của cậu ta, và Aubrey, một cô gái có cá tính thú vị đang hẹn hò một anh chàng không hoàn toàn hiểu cô ấy.

Đội Thám Tử - Vishwaroopam 2013

Posted:


Vishwanathan là một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh,cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện xảy ra....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét