Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Bảo Ngọc Vượt Thời Gian - Rubinrot 2013

Xem Phim Online, Bảo Ngọc Vượt Thời Gian - Rubinrot 2013


Bảo Ngọc Vượt Thời Gian - Rubinrot 2013

Posted:


Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Tàu Ngầm Bóng Ma - Phantom 2013

Posted:


Phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự, chính trị, kinh tế của các siêu cường quốc. Lúc đó quân Mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại Thái Bình Dương thì người Nga cử thuyền trưởng Dmitri Zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm Xô Viết B756.

Ảo Thuật Gia Tài Ba - The Incredible Burt Wonderstone 2013

Posted:


Burt Wonderstone là một nghệ sĩ và tuổi thơ của ông với một thần tượng cũng là một sĩ đường phố.Khi đã nổi tiếng Burt đã đem hết khả năng của mình với các màn biểu diễn đem lại cho khán giả những niềm vui.Trong khi đó anh ta đã gặp phải một vài rắc rối và tai nạn nghề nghiệp.Phim thuộc thể loại Hài hước và do hãng Warner Bros sản xuất.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes Ii 2007

Posted:


Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng đồi hoang phế nơi gia đình Carter đã bỏ mạng. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn quất đâu đây, liệu họ có thoát được nanh vuốt nguy hiểm?

Ngọn Đồi Có Mắt 1 - The Hills Have Eyes 2006

Posted:


Bộ phim kể về chuyến du lịch của gia đình nhà Carter. Chuyến du lịch được chờ đợi và chuẩn bị kĩ càng đã trở thành một thảm kịch kinh hãi nhất mà bất cứ ai đã trải qua hay chỉ nghe nói đến. Các thành viên trong gia đình Carter muốn thay đổi không khí. Họ không muốn đến những nơi phồn hoa đô thị nữa mà quyết định thực hiện một hành trình xuyên quốc gia đến những vùng hoang sơ nhất của đất nước. Bi kịch đã xảy ra

The Day Of The Crows - The Day Of The Crows 2012

Posted:


Courge là một cậu bé sống giữa rừng sâu, cùng với người cha to lớn và nóng tính của mình - người luôn đe dọa cậu bé về những điều bên ngoài khu rừng. Cậu bé lớn lên và làm bạn cùng với những hồn ma vẫn cư ngụ trong rừng, cho đến một ngày cậu buộc lòng phải ra khỏi rừng, đến ngôi làng gần nhất, nơi cậu sẽ gặp cô bé Manon...

Cổ Điển - Keulraesik 2003

Posted:


Một câu chuyện tình yêu, thuần tuý hơn một bài thơ, xót xa hơn một tiểu thuyết… 127 phút của bộ phim kể lại hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ nhưng sự lãng mạn, ngọt ngào, chua xót, tiếc nuối… thì dường như vĩnh cửu giống nhau. Bộ phim làm cho những người đang yêu thêm yêu say đắm…

Trên Bến Cảng - On The Waterfront 1954

Posted:


Ra đời năm 1954, On the Waterfront là bộ phim nói về những vấn đề xã hội như nạn đói và vô gia cư. Phim dựa trên một loạt các bài báo của Malcolm Johnson trên tờ New York Sun. Trong "On the Waterfront", Marlon Brando vào vai Terry Malloy, một cựu chiến sĩ đấu tranh chống lại sự liên minh của các tham nhũng trong khu vực bờ sông của New York.

Hoa Mộc Lan 2 - Mulan Ii 2004

Posted:


Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Hoa Mộc Lan - Mulan 1998

Posted:


Mulan là một cô gái thông minh, phóng khoáng và hiếu động. Sở hữu những đức tính không phù hợp với chuẩn mực đánh giá phụ nữ trong xã hội phong kiến nên Mulan thường bị chê bai trong những lần "xem mắt". Trong lúc này rợ Hung Nô dưới sự chỉ huy của tướng Shan Yu dũng mảnh và độc ác đang tấn công Trung Hoa.

Đảo Thây Ma - Go Goa Gone 2013

Posted:


Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét