Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime 2009

Xem Phim Online, Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime 2009


Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime 2009

Posted:


Sau khi chia tay Bill, người chồng phạm tội ấu dâm đang bị giam giữ, Trish chuẩn bị tái giá. Cô tin rằng chồng tương lai của mình, Harvey sẽ là một hình tượng người cha hoàn hảo cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ...

Mối Thù - Resurrection 2005

Posted:


Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.

Hoa Hậu Fbi 2 - Miss Congeniality 2: Armed And Fabulous 2005

Posted:


Sau thành công rực rỡ của phần đầu, Hoa hậu FBI tiếp tục được sản xuất với các sự kiện thú vị xung quanh nữ nhân viên FBI Gracie Hart. Cô nàng quay trở lại trong các pha hành động chống lại băng nhóm chuyên cướp ngân hàng nhưng mọi việc trở nên khó khăn vì cô quá nổi tiếng. Lợi dụng cơ hội được thiên hạ biết đến, Gracie được bổ nhiệm quảng cáo cho FBI, cô phải đi tour cùng nhân viên cục súc Sam Fuller với tư cách vệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét