Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Wrong - Wrong 2012

Xem Phim Online, Wrong - Wrong 2012


Wrong - Wrong 2012

Posted:


Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng 2 - The Last Exorcism Part Ii 2013

Posted:


The Last Exorcism Part II ( Lễ trừ tà cuối cùng) tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong tập đầu tiên, khi Nell Sweetzer (Ashley Bell) cô độc và sợ hãi trong rừng.

Lời Nguyền Của Emily Rose - The Exorcism Of Emily Rose 2005

Posted:


 Dựa trên 1 câu chuyện có thật, phim kể về Emily Rose, 1 cô gái 19t đã được nhà thờ cho rằng cô bị quỷ ám và tiến hành các nghi lễ trục xuất bóng tối ra khỏi linh hồn cô dẫn đến cái chết của cô gái trẻ. Tòa án ra phán quyết luận tội vị linh mục cùng nhà thờ về tội làm chết người và từ đây xuất hiện 1 cô gái khác hành nghề luật sư, cô cho rằng Emily đã thật sự bị quỷ ám và quyết định sẽ tìm đủ chứng cứ để bảo vệ cho nhà thờ.

Kẻ Lạ Mặt - Stranded 2013

Posted:


Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết..

Người Cha Chạy Trốn - Running Man 2013

Posted:


Bộ phim nói về một người đàn ông tên là Jong-woo, anh ta là một ông bố trẻ nên phải làm lụng rất vất vả kể cả ngày lẫn đêm, ban ngày Jong-woo làm việc cho một Gara xe và ban đêm anh hóa thân thành một tài xế Taxi. Jong-woo làm việc vất vả với ước mơ bé nhỏ là có thể mua được một căn hộ nho nhỏ cho cuộc sống của anh và đứa con trai của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét