Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Barbie - Barbie 2012

Xem Phim Online, Barbie - Barbie 2012


Barbie - Barbie 2012

Posted:


Câu chuyện kể về 2 chị em Soon Young và Soon Ja, cô chị khỏe mạnh sớm phải gánh vác gia đình, ngược lại cô em yếu đuối chỉ biết bầu bạn cùng búp bê Barbie. Ngày ngày phải lo lắng cho em gái, thêm vào người bố tàn tật và người chú tham tiền khiến Soon Young mệt mõi.

Tạm Biệt Mẹ Yêu - Aeja 2009

Posted:


Aeja (Choi Gang Hee) là một học sinh đầy hứa hẹn, thành tích học khá, nhưng cũng rất giỏi đánh nhau. Cô luôn ấp ủ ước mơ được trở thành nhà văn và quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ của mình. Nhiều năm sau đó, khi cuộc sống không suôn sẻ nhưng bản thân mong đợi, cô trở về Busan tham gia lễ cưới của anh trai và chạm trán mẹ mình. Giữa hai người vốn đã có nhiều mâu thuẫn, gặp mặt luôn là những trận cãi vã. Gặp lại mẹ cô cùng không mấy vui vẻ, thế nhưng cho đến khi mẹ cô đột nhiên ngất đi thì mọi chuyện đã thay đổi.

Hồn Ma Theo Đuổi 1 - Shutter 2004

Posted:


Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ.

Ma Búp Bê 3 - Child\'s Play 3 1991

Posted:


8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 series phim Chucky, Andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên, và cậu đang theo học ở một trường quân sự. Công ty tai tiếng Play Pals Toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm " Good guys " của mình, với suy nghĩ rằng sau từng ấy thời gian, dư luận xấu về công ty đã chìm đi.

Ma Búp Bê 2 - Child\'s Play 2 1990

Posted:


Andy Barclay được chuyển đến một trại nuôi dưỡng sau tấm bi kịch kinh hoàng ở phần đầu bộ phim. Mẹ của Andy đã bị kết tội… Cố gắng để dữ danh tiếng của sản phẩm, các nhà xản xuất của đồ chơi Chucky đã thiết kế lại món đồ chơi giết người này, để chứng mình cho công chúng rằng họ đã sai khi nghi ngờ đồ chơi của hãng. Họ đâu biết rằng, một lần nữa họ lại mang linh hồn của tên Charles Lee Ray trở về với cuộc sống. Khi Chucky cố gắng tìm vị trí của Andy, hắn đã giết không biết bao nhiêu người cho đủ. Liệu Andy có thể trốn thoát, hay Chucky sẽ thành công trong việc chiếm hữu cơ thể của Andy ?

Ma Búp Bê 1 - Child\'s Play 1988

Posted:


Bé Andy mê mân con búp bê Good Guy và cuối cùng cũng được mẹ mua cho một con từ cửa hàng đồ cũ. Nhưng cậu bé đâu có ngờ rằng một tên giết người hàng loạt đã nhập hồn vào con búp bê để tiếp tục giết người. Andy biết rằng con búp bê nguy hiểm nhưng không ai tin cậu bé...

Vũ Điệu Tình Yêu - Lovestruck: The Musical 2013

Posted:


Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét