Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Lệnh Hủy Diệt - Planet Terror 2007

Xem Phim Online, Lệnh Hủy Diệt - Planet Terror 2007


Lệnh Hủy Diệt - Planet Terror 2007

Posted:


"Planet Terror" kể về một nhóm người "không ai giống ai" gồm tên tội phạm Wray, vũ công thoát y Cherry, bác sĩ đồng tính Dakota Block… nhưng phải "chung tay" (và cả chân!) để trốn khỏi vùng Texas đầy rẫy những cái xác di động. Nguyên nhân là một loại vũ khí sinh học của chính phủ vô tình bị giải phóng ra ngoài không khí đã khiến những người dân thường bị biến đổi thành những zombie đi ăn thịt đồng loại. Những người còn sống sót vừa phải chiến đấu với xác sống vừa phải chống lại lực lượng quân đội vốn đã bị nhiễm bệnh nhưng nhờ hít một loại khí giải độc mà vẫn còn tồn tại.

Họng Súng Tử Thần - Running Scared 2006

Posted:


Joey vốn là một tay xã hội đen cấp thấp chuyên đảm nhiệm việc thủ tiêu các khẩu súng các ông trùm đã dùng trong các vụ thanh toán.Trong một vụ đụng độ giữa ông trùm của Joey và cảnh sát, khẩu súng mà Joey có nhiệm vụ phải tiêu hủy lại lọt vào tay một cậu nhóc 10t vốn là bạn thân của con trai ông.Cậu bé này đã dùng chính khẩu súng này bắn người cha dượng của mình và trớ trêu thay, người cha dượng này lại chính là cháu của một trùm xã hội đen đang có việc làm ăn với băng nhóm của Joey.Giờ đây đứng giữa cảnh sát và sếp của mình, Joey phải làm thế nào mới thoát được rắc rối này?

Trân Châu Cảng - Pearl Harbor 2001

Posted:


Tác phẩm của Michael Bay tái hiện lại một trong những trận chiến khủng khiếp nhất trong Thế chiến thứ hai. Trong bộ phim, trận tập kích Trân Châu Cảng chỉ làm nền cho một cuộc tình tay ba éo le giữa hai phi công Mỹ và một nữ y tá. Chỉ riêng kinh phí sản xuất đã lên tới 145 triệu USD - lớn hơn tất cả những bộ phim từng được sản xuất trước năm 2001.

Bảy Số Phận - Seven Pounds 2008

Posted:


Mở đầu phim khán giả thấy một người đàn ông đang gọi 911 để thông báo có người đang tự tử. Khi được hỏi nạn nhân là ai, anh ta trả lời: là tôi!Người đàn ông đó là Tim Thomas (Will Smith) - một kỹ sư hàng không, đang thành công trên mọi phương diện trong cuộc sống. Sự nghiệp của anh đang trên đỉnh cao, vợ đẹp, cùng một cuộc hôn nhân mỹ mãn. Nhưng rồi cuộc sống tươi đẹp ấy kết thúc nhanh chóng như lâu đài cát gặp phải con sóng đầu tiên. Trong một lần nhắn tin điện thoại trong lúc lái xe đã gây ra tai nạn giao thông thảm khốc với bảy người chết trong đó có người vợ yêu quý của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét