Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Chị Và Em Gái - Your Sister\'s Sister 2011

Xem Phim Online, Chị Và Em Gái - Your Sister\'s Sister 2011


Chị Và Em Gái - Your Sister\'s Sister 2011

Posted:


Chị Và Em Gái: Your Sisters Sister là bộ phim của đạo diễn Lynn Shelton nói về một tình yêu đẹp và nỗ lực đầy mạo hiểm của nhân vật chính để có thai. Đây là phim về đề tài đồng tính nữ, đề nghị cân nhắc trước khi xem.

Tom Và Jerrys: Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần - Tom And Jerry\'s Giant Adventure 2013

Posted:


Jack cùng với Tom và Jerry đang cố gắng cứu lấy thị trấn Cổ Tích khỏi bàn tay của tên tỷ phú tham lam. Họ rơi vào một cuộc phiêu lưu trên cây đậu thần đến một thế giới thần kỳ, với những người bạn mới như Droopy và Spike, thậm chí cả con ngỗng vàng. Nhưng nó đang được cai trị bởi một tên khổng lồ hung ác. Liệu Tom và Jerry có thể gạt qua một bên những ân oán xưa nay để cùng nhau cứu lấy thị trấn Cổ Tích không?

The Beat Goes On - The Beat Goes On 2012

Posted:


Bộ phim về hip-hop đầu tiên của Hàn Quốc xoay quanh 3 người bạn và giấc mơ trở thành ngôi sao hip-hop thông qua các sàn nhảy bất hợp pháp...

Tiêu Diệt Zombie - Zombibi 2012

Posted:


Tiêu Diệt Zombie  là một bộ  phim  kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi

Giữa Bầy Xác Sống - Shaun Of The Dead 2004

Posted:


Shaun, 29 tuổi, là một nhân viên của công ty bán hàng, sống với 2 người bạn thân, Ed và Pete. Một ngày nọ, như bao ngày bình thường khác, anh dậy, anh ngồi nói chuyện với Ed, ra cửa hàng tạp hóa gần nhà mua nước ngọt và kem...thế nhưng, anh không hề để ý những việc xung quanh, anh chỉ biết đi, và làm việc của mình.

Phim Kinh Dị 5 - Scary Movie 2013

Posted:


Dù mời mọc 2 kiều nữ nổi nhất tiếng Lindsay Lohan, Ashley Tisdale và tâng kịch bản lên mây nhưng Scary Movies 5 vẫn nhận 1 rổ đá như thường.

Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 2000

Posted:


Một cốt truyện quen quen, những cảnh quay khiến chúng ta cảm thấy dường như đã xem ở đâu đó rồi, vô số màn hài hước cười chảy nước mắt xen lẫn những phút giây hồi hộp đến ghê rợn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét